Bóng đá

Chuyển nhượng 11/4: MU, Liverpool tranh "mồi"; Juve cướp người Arsenal

11/04/2020, 21:57

MU, Liverpool tranh "mồi"; Juve cướp người Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 11/4.

img
Dani Ceballos

Muangthong cân nhắc bán Văn Lâm

Ngày 11/4, ông Ronan Ritsuwaja - GĐĐH CLB Muangthong United lên tiếng phủ nhận đội bóng này sẽ bán Văn Lâm ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, ông Ronan cũng cho hay, Văn Lâm phải cạnh tranh suất bắt chính với Yos Somporn cho vị trí bắt chính. Chưa dừng lại, vị lãnh đạo Muangthong United còn khẳng định, họ sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn: “Nếu có lời đề nghị tốt, chúng tôi sẵn sàng xem xét bán Văn Lâm”.

Suarez muốn hồi hương

Tiền đạo Luis Suarez đang lên kế hoạch chia tay Barcelona để trở về đội bóng thời niên thiếu Nacional, khi người đồng đội cũ Sebastian Abreu có thể trở thành HLV trưởng của CLB này. Thời gian qua, Abreu đã nói chuyện với Suarez, và tiền đạo của Barca để ngỏ khả năng trở về quê nhà Uruguay chơi bóng, bất chấp anh vẫn là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Tây Ban Nha, đồng thời còn giao kèo với gã khổng lồ xứ Catalan tới năm 2021.

MU, Liverpool tranh "mồi"

MU và Liverpool đang chuẩn bị cho cuộc đua giành chữ ký Carneym Chukwuemeka, tiền vệ đang khoác áo Aston Villa. Tài năng trẻ 16 tuổi này được giới quan sát đánh giá là cầu thủ thiếu niên chất lượng nhất của bóng đá Anh hiện nay.

Chelsea tự tin có hậu vệ Lille

Chelsea rất lạc quan về việc có được một thỏa thuận cho hậu vệ Gabriel Magalhaes của Lille, 22 tuổi, với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil này cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Everton.

Juve cướp người Arsenal

Dani Ceballos mới gia nhập Arsenal hồi mùa hè năm ngoái nhưng anh chỉ khoác áo Pháo thủ theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này. Đội bóng Bắc London rất muốn giữ Ceballos ở lại. Tuy nhiên, trong cuộc đua giành Ceballos, Arsenal đã gặp đối thủ rất khó nhằn là Juventus. Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Real Madrid đã yêu cầu mức giá 35 triệu bảng cho Ceballos. Juventus hiện là CLB duy nhất sẵn sàng đáp ứng số tiền này. Ngoài ra, để thuyết phục Ceballos, Nhà ĐKVĐ Serie A đã đề nghị mức lương 4,4 triệu bảng/mùa. Trước động thái của đội bóng Italia, Arsenal được cho không có cửa chiêu mộ Ceballos.

Raiola đàm phán đưa Pogba trở lại Juventus

Theo tiết lộ của nhà báo Nicolo Schira của tờ Gazzetta dello Sport, Paul Pogba muốn trở lại Juventus trong hè tới. Hiện tại, đại diện của tiền vệ người Pháp, ông Mino Raiola đang đàm phán với Nhà ĐKVĐ Serie A.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.