Bóng đá

Chuyển nhượng 11/4: Xong tương lai Bale; MU nhắm sao vô danh

11/04/2019, 22:27

Xong tương lai Bale; MU nhắm sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 11/4.

img
Idrissa Gueye

Xong tương lai Bale

Theo AS, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale gần như không còn nằm trong kế hoạch của Real Madrid do anh sẽ nằm ở danh sách thanh lý vào Hè 2019. Thậm chí, phía Los Blancos còn chủ động yêu cầu Bale tìm bến đỗ mới phù hợp.

Saul sẵn sàng ra đi

Cả Man United, Man City và Barcelona vừa đón nhận thông tin tích cực liên quan đến Saul Niguez. Theo đó, tiền vệ đang được họ theo đuổi này đã sẵn sàng nói lời chia tay với Atletico Madrid. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, BLĐ Atletico chuẩn bị đề nghị Saul gia hạn hợp đồng, nhưng họ lại từ chối tăng lương cho tiền vệ mang áo số 8.

Man City sắp có sao Brazil

Man City được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Everton Soares, tiền đạo người Brazil trị giá 45 triệu bảng của Gremio. Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Everton đang khiến nhiều đội bóng tại châu Âu thèm khát bằng phong độ khá ấn tượng. Cầu thủ chạy cánh chỉ cao 1m74 này đã có 32 bàn thắng và 10 lần kiến tạo cho đồng đội lập công sau 136 trận cho Gremio.

90% Atletico mất đội trưởng

Theo nguồn tin của ESPN, Diego Godin chắc chắn tới 90% sẽ gia nhập Inter Milan vào phiên chợ Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do. Trung vệ 33 tuổi người Uruguay sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân San Siro.

MU nhắm mục tiêu thay thế Herrera

Theo Evening Standard, tiền vệ Idrissia Gueye của Everton là mục tiêu ưa thích của MU để thay thế cho Herrera vào mùa Hè này. Ngôi sao người Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Christensen cam kết tương lai với Chelsea

Mặc dù không được HLV Sarri trọng dụng nhưng ngôi sao trẻ người Đan Mạch Christensen vẫn muốn ở lại sân Stamford Bridge và phấn đấu trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.