Bóng đá

Chuyển nhượng 11/5: Trọc phú Anh nổ "bom tấn"; Chelsea nhắm 2 "trọng pháo"

11/05/2020, 21:52

“Trọc phú” Anh nổ “bom tấn”; Chelsea nhắm 2 “trọng pháo” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 11/5.

img
Gareth Bale

“Trọc phú” Anh nổ bom tấn

Newcastle chuẩn bị được sang tên cho những ông chủ Saudi Arabia với giá 300 triệu bảng. Nếu chuyện này thành công, Chích chòe sẽ gia nhập hàng ngũ những đội bóng giàu có nhất không chỉ ở nước Anh mà cả thế giới. Theo truyền thông Anh, Newcastle trở thành đội bóng Premier League mới nhất liên hệ với Gareth Bale và mong muốn biến anh thành viên gạch đầu tiên cho cuộc đại cách mạng.

Chelsea nhắm 2 “trọng pháo”

Theo truyền thông Anh, Chelsea dự kiến sẽ bán đi 4 cầu thủ gồm Emerson, Kurt Zouma, Ross Barkley và Michy Batshuayi, thu về khoảng 100 triệu bảng và dùng số tiền này thêm vào để chiêu mộ hai ngôi sao tấn công Moussa Dembele (Lyon) và Timo Werner (RB Leipzig).

Depay cân nhắc rời Lyon

Theo The Sun, tiền đạo người Hà Lan có thể sẽ chia tay Lyon vào hè 2020 vì đội bóng Pháp không giành vé dự Champions League mùa tới. Lyon cán đích ở vị trí thứ 7 trên BXH Ligue 1 2019/20 căn cứ theo kết quả giải đấu số 1 nước Pháp bị hủy vì Covid-19.

Lộ bến đỗ không ngờ của Ibra

Giám đốc thể thao Jesper Jansson của CLB Hammarby cho hay đội bóng Thụy Điển có thể chiêu mộ Ibra khi hợp đồng của chân sút này với AC Milan hết hạn vào ngày 30/6. Ibra hiện là đồng sở hữu của Hammarby vì nắm 23,5% cổ phần của đội bóng.

Barca đạt thỏa thuận với Pjanic

Theo tờ Sport, Barca được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Miralem Pjanic. Tiền vệ của Juventus là mục tiêu mua sắm của Barca nhiều mùa qua nhưng Juve luôn từ chối để Pjanic ra đi. Mọi chuyện có khác vào thời điểm này khi Pjanic tỏ ra xuống phong độ và ông Maurizio Sarri muốn đưa Jorginho từ Chelsea trở lại Italy để thế chỗ của anh ở Juve.

Neymar, Mbappe không rời PSG

Tiền vệ đang khoác áo PSG, Ander Herrera khẳng định người đồng đội Neymar chưa bao giờ hạnh phúc ở đội bóng hơn bây giờ. Cựu cầu thủ Man United cũng khẳng định, cả tiền đạo Kylian Mbappe cũng đang hài lòng với những gì đang diễn ra tại sân Công viên các Hoàng tử.

Arsenal nhận “đòn đau”

Atletico Madrid đã đề nghị bán Thomas Partey cho Liverpool, qua đó giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Arsenal. Theo tiết lộ của The Sun, đội bóng thành Madrid muốn Alex Oxlade-Chamberlain như là một phần của thỏa thuận trao đổi với cầu thủ quốc tế người Ghana.

Man City nhắm sao trẻ PSG

Dù sở hữu khá nhiều tiền vệ tài năng, nhưng Man City vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những nhân tố trẻ chuẩn bị cho tương lai. Cái tên mà đội chủ sân Etihad nhắm đến là Edouard Michut của PSG. Man City được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mua đứt 1 năm còn lại của hợp đồng với tiền vệ 17 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.