Bóng đá

Chuyển nhượng 12/3: MU muốn mua “người nhện”; Mourinho tái ngộ trò cũ

12/03/2020, 22:09

MU muốn mua “người nhện”; Mourinho tái ngộ trò cũ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/3.

img
Jan Oblak là mục tiêu của MU

MU muốn mua “người nhện”

MU đang có kế hoạch thay thế David De Gea - người được Real Madrid, PSG, Juventus cùng theo đuổi bằng Jan Oblak. Trong trận thắng 3-2 của Atletico trên sân Liverpool, Oblak có màn trình diễn xuất sắc. Thủ môn người Slovenia thực hiện tổng cộng 9 pha cứu thua, đóng vai trò quan trọng giúp Atletico giành quyền vào tứ kết Champions League. Oblak có hợp đồng với Atletico đến 2023, cùng mức lương 10 triệu euro. Thu nhập này chỉ tương đương 50% những gì De Gea nhận ở MU. Don Balon đưa tin, MU sẵn sàng trả mức lương cao hơn để kéo Oblak về sân Old Trafford mùa hè năm nay.

Wolves chơi lớn

Tờ Marca đưa tin, Wolves đang lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Cầu thủ người Colombia vừa bình phục chấn thương, nhưng không được HLV Zidane trọng dụng ở mùa giải năm nay.

Mourinho tái ngộ trò cũ

Giới truyền thông Anh loan tin, sau khi bị loại khỏi Champions League, Chủ tịch Levy cho phép Mourinho thực hiện cuộc cách mạng nhân sự toàn diện. Nhiều cầu thủ hiện nay phải ra đi. Ngược lại, Mourinho chuẩn bị chiêu mộ những ngôi sao mà ông muốn. Mới đây, chính vợ của Willian - Vanessa Martins lên tiếng xác nhận việc anh rời Chelsea. Hai bên đồng ý không gia hạn hợp đồng. Khi dẫn dắt MU, Mourinho muốn dưa Willian về Old Trafford, nhưng bị Chelsea từ chối. Giờ đây, hai người có cơ hội tái ngộ tại Tottenham, vì ngôi sao người Brazil muốn duy trì cuộc sống ở thành London.

Real từ bỏ Pogba

Theo thông tin từ Daily Mail, Real Madrid không còn hứng thú trong việc theo đuổi Pogba. Theo nguồn tin này, ban lãnh đạo Kền kền trắng sẽ tin tưởng vào Fede Valverde và Martin Odegaard (hiện đang cho Real Sociedad mượn) ở mùa giải tới.

Willian để ngỏ tương lai

Hợp đồng của Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng tiền vệ này với ban lãnh đạo The Blues chưa tìm được tiếng nói chung để gia hạn. Theo thông tin từ Daily Star, Willian đang xem xét lời đề nghị từ phía Arsenal và Tottenham.

HLV Bayern muốn có 3 tân binh

Trả lời phỏng vấn với Sport Bild, HLV trưởng Bayern Munich, Hansi Flick công khai mong muốn được bổ sung thêm 3 tân binh ở các vị trí khác nhau. Dù vậy, chiến lược gia 55 tuổi lại không đề cập đích danh các mục tiêu khi từ chối nói về khả năng chiêu mộ 3 tuyển thủ Đức là Leroy Sane (Man City), Kai Havertz (Bayer Leverkusen) cùng Timo Werner (RB Leipzig).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.