Bóng đá

Chuyển nhượng 12/3: MU thanh lý "bom tấn"; Zidane nhắm toàn "hàng khủng"

12/03/2019, 21:39

MU thanh lý “bom tấn”; Zidane nhắm toàn "hàng khủng" là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/3.

img
Alexis Sanchez

Zindane nhắm toàn "hàng khủng"

Ngay sau khi trở lại Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã lên kế hoạch mua sắm cho mùa tới với một danh sách hội tụ toàn những ngôi sao khủng. Để chuẩn bị cho mùa giải tới, Zidane đã lên danh sách mua sắm ngay từ thời điểm này với hàng loạt ngôi sao đình đám. Theo nhà báo nổi tiếng Eduardo Inda, Zizou đã yêu cầu chủ tịch Perez đưa về Eden Hazard (Chelsea), Paul Pogba (Man Utd), Kylian Mbappe (PSG), Sadio Mane (Liverpool) và cuối cùng là Lucas Hernandez (Atletico Madrid).

MU thanh lý “bom tấn”

Theo The Sun, ban lãnh đạo MU đang tìm mọi cách để đẩy Alexis Sanchez ra đi sau khi tiền đạo này bị HLV Ole Solskjaer gạch khỏi kế hoạch. Cụ thể, MU sẵn sàng cho mượn Sanchez nếu có CLB này chấp nhận gánh một phần tiền lương lên đến 40 nghìn bảng mỗi tuần của ngôi sao người Chile.

Juventus nhắm người thay Allegri

Báo chí Italia cho biết Juventus đang coi Didier Deschamps là mục tiêu hàng đầu thay thế HLV Max Allegri dẫn dắt CLB. Deschamps hiện đang nắm quyền ở ĐT Pháp. Trong quá khứ, Deschamps từng là thành viên của "Lão bà" vô địch Champions League 1996.

Bale sắp “bật bãi”

Theo các nguồn tin ở Wales và Tây Ban Nha, Gareth Bale chắc chắn phải rời Bernabeu ở mùa hè 2019 sau khi Zidane trở lại nắm quyền. Điểm đến sáng giá nhất của cầu thủ chạy cánh 29 tuổi này là MU. Còn nhớ ở mùa hè năm ngoái, Bale là một trong những nguyên nhân chính khiến Zidane từ chức ngay sau khi giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 lần liên tiếp. Cụ thể, HLV người Pháp đã yêu cầu chủ tịch Flo Perez bán Bale để giữ Cris Ronaldo bằng mọi giá nhưng không được đồng ý.

Pochettino ở lại Tottenham

Theo Daily Mail, các ngôi sao Tottenham rất tự tin HLV Pochettino sẽ ở lại CLB ở mùa giải tiếp theo. Hiện tại, 2 CLB muốn có Pochettino nhất là M.U và Real Madrid đều đã có HLV phù hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.