Bóng đá

Chuyển nhượng 12/4: Real chốt 3 mục tiêu; CĐV MU đòi mua "Ronaldo mới"

12/04/2019, 21:06

Real chốt 3 mục tiêu; CĐV MU “phát sốt” vì “Ronaldo mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/4.

img
Joao Felix

Arsenal săn sao 19 tuổi

Arsenal gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 19 tuổi Samuel Chukwueze của Villarreal. Chukwueze đã gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn trong trận hòa 4-4 của Tàu ngầm vàng với Barca.

Real chốt 3 mục tiêu

Real Madrid sẽ không chi cả núi tiền ở mùa Hè này. Thay vào đó, họ sẽ chỉ dành ngân sách khoảng 200 triệu euro để đưa về 3 tân binh sáng giá và có mức phí chuyển nhượng vừa phải là Eden Hazard, Adrien Rabiot và Luka Jovic.

Sao Ajax trở thành hàng hot

Hai đội bóng Anh, Arsenal và MU đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh David Neres của Ajax, người mới ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 với Juventus ở tứ kết lượt đi Champions League. Ở trận lượt về vòng 1/8 với Real, Neres cũng đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 4-1.

Neymar không muốn rời PSG

Bố của Neymar, ông Neymar Sr khẳng định con trai mình không có ý định chia tay PSG và muốn cùng đội chủ sân Parc des Princes giành thêm những danh hiệu. Sau những thất bại liên tiếp tại Champions League, ngôi sao người Brazil được cho là rất chán nản và muốn trở về TBN khoác áo Real Madrid hoặc đội bóng cũ Barcelona.

CĐV MU đòi mua Felix

Các CĐV Man Utd đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo CLB chiêu mộ Joao Felix ngay sau khi tài năng trẻ này lập hat-trick ở Europa League. Lý do vì trước khi Joao Felix tỏa sáng rực rỡ, đã có rất nhiều tin đồn M.U muốn chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè tới. Trên mạng xã hội, hàng nghìn CĐV MU đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB biến các tin đồn này trở thành sự thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.