Bóng đá

Chuyển nhượng 12/4: Real vồ hụt bom tấn; Sao trẻ “thả thính” MU, Liverpool

12/04/2020, 21:34

Real vồ hụt bom tấn; Sao trẻ “thả thính” MU, Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/4.

img
Mbappe không thể gia nhập Real vì Covid-19

Real vồ hụt bom tấn

Rất nhiều thông tin chuyển nhượng đồn đoán Kylian Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid, trong bối cảnh Zidane muốn đưa về một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tưởng như giữa Mbappe và đội bóng Hoàng gia đã đạt được thỏa thuận sơ bộ thì đại dịch Covid-19 đã phá hỏng tất cả.

Cựu danh thủ Jerome Rothen, người được biết đến nhờ mối quan hệ gần gũi Mbappe vừa tiết lộ trên đài phát thành Montecarlo. "Tôi biết thông tin Mbappe đã tiến rất gần đến bản hợp đồng với Real Madrid. Dẫu vậy, do dịch Covid-19, vụ chuyển nhượng buộc phải tạm hoãn. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Kylian Mbappe cũng sẽ không gia hạn PSG".

Sao trẻ “thả thính” MU, Liverpool

Sky Sports phiên bản Đức cho biết, Kai Havertz xem Premier League là điểm đến thích hợp với bản thân anh, để phát triển sự nghiệp. Chia sẻ của Kai Havertz làm tăng hy vọng cho MU và Liverpool. Trong những tháng vừa qua, đây là hai CLB nước Anh theo đuổi Havertz gắt gao. MU đang cần tiền vệ chất lượng để tăng cường cho khu vực trung tuyến trong khi Liverpool cũng khao khát sở hữu Havertz.

Tottenham ra giá bán Kane

Daniel Levy, chủ tịch của Tottenham, mới đây tuyên bố ông có thể để tiền đạo Harry Kane chuyển tới Man United nếu nhận đủ 200 triệu bảng. Theo Daily Mail, chủ tịch Levy đã vô cùng giận dữ sau khi Kane bày tỏ ý định ra đi và ông sẵn sàng bán tiền đạo 26 tuổi cho bất kỳ đội bóng nào kể cả là Man United. Tuy nhiên mức giá mà Quỷ đỏ phải trả sẽ là 200 triệu bảng.

Liverpool chê Sancho quá đắt

Theo nhiều nguồn tin, Liverpool từ chối mức giá mà Dortmund đưa ra dành cho cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho. Cụ thể, phía đại diện Bundesliga muốn ít nhất 100 triệu bảng cho tuyển thủ Anh. The Reds giờ đây sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu khác có giá rẻ hơn.

Man City chơi lớn vì Martinez

Man City là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Thậm chí, theo báo chí Anh, Man City hiện là đội dẫn đầu cuộc đua, khi nửa xanh thành Manchester sẵn sàng chi 97,5 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng nhằm đón Martinez về sân Etihad. Mùa này, Martinez thi đấu cực kỳ ấn tượng với 16 bàn sau 31 lần ra sân cho Inter trên mọi đấu trường. Anh cùng Romelu Lukaku tạo thành cặp đôi sát thủ đáng sợ của Nerazzurri.

“Siêu cò” đưa James Rodriguez đến MU

Theo AS Sport, “siêu cò” Jorge Mendes đang nỗ lực tìm kiếm CLB mới cho James Rodriguez và ông đã giới thiệu tiền vệ của Real Madrid cho MU. Trong quá khứ, MU từng cố gắng mua James khi anh còn ở Porto nhưng không thành công. Ngoài Quỷ Đỏ, Mendes cũng đàm phán với Juventus về khả năng chuyển nhượng ngôi sao người Colombia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.