Bóng đá

Chuyển nhượng 12/5: MU bị Chelsea “cướp” ngọc thô; Pep rút ruột đội bóng cũ

12/05/2020, 22:00

MU bị Chelsea “cướp” ngọc thô; Pep rút ruột đội bóng cũ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/5.

img
Angel Gomes

MU bị Chelsea “cướp” ngọc thô

MU đã thất bại trong việc thuyết phục tiền vệ Angel Gomes gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh thỏa thuận giữa các bên chỉ còn hiệu lực đến tháng 6 tới. Theo tờ The Metro, nhiều khả năng MU sẽ để mất cầu thủ chỉ cao có 1m61 này vào tay Chelsea, đội bóng đang dành cho Gomes sự quan tâm đặc biệt.

Barca nhắm trung vệ vô danh

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang thuyết phục các đối tác phía Tottenham nhượng lại cho họ trung vệ Juan Foyth. Để sở hữu cầu thủ cũng đang nằm trong "tầm ngắm" của River Plate và Boca Juniors, Barca có thể để Samuel Umtiti ra đi theo chiều ngược lại.

MU sắp nổ bom tấn

Theo Todo Fichajes (Tây Ban Nha), MU đã tiến rất gần tới việc ký hợp đồng với ngôi sao Saul Niguez của Atletico Madrid. Mức giá được chốt là 80 triệu euro. Saul hiện đang có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 150 triệu euro. Tuy nhiên do tác động của đại dịch Covid-19, giá trị của anh đã bị giảm xuống còn khoảng 80 triệu euro và đây mà mức giá mà Man United có thể chấp nhận được.

Pep rút ruột đội bóng cũ

HLV của Man City, Pep Guardiola coi Kingsley Coman trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè tới. Coman đã ghi được 30 bàn thắng và cung cấp 33 pha kiến tạo trong 147 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern Munich những năm vừa qua. Anh góp phần giúp đội bóng này giành được bốn danh hiệu Bundesliga.

Newcastle quan tâm Ighalo

Với việc sắp được chuyển giao cho ông chủ mới giàu có, Newcastle đang chuẩn bị sẵn sàng cho công cuộc mua sắm rầm rộ. Mục tiêu mới nhất của họ chính là Odion Ighalo, tiền đạo mà Man United đang mượn từ Shanghai Shenhua.

Ighalo chuyển sang thi đấu cho Man United vào tháng 1/2020 theo dạng cho mượn tới hết mùa. Dù chỉ là phương án thay thế tạm thời cho Marcus Rashford gặp chấn thương dài hạn nhưng tiền đạo người Nigeria đã thi đấu rất ấn tượng với 4 bàn, 1 kiến tạo sau 8 trận trên mọi đấu trường.

Arsenal sáng cửa giành trung vệ lạ

Theo RMC Sport, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ lạ của Reims, Axel Disasi với giá 15 triệu euro. Axel Disasi, 22 tuổi, chơi cực hay ở mùa giải này và góp công lớn giúp Reims đứng thứ 5 ở Ligue 1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.