Quốc tế

Chuyển nhượng 12/7: Giggs tới Ấn Độ, Barca đón bom tấn

12/07/2016, 23:12

Giggs chọn bến đỗ không ngờ, Barca chính thức đón bom tấn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 12/7.

gigg-mu

Giggs chọn bến đỗ không ngờ

 Mata nhiều khả năng khoác áo Villarreal

Tờ Sport cho biết, Villarreal đã liên hệ với Juan Mata để mời gọi tiền vệ này. Tương lai của Mata đang hết sức bấp bênh sau khi Mourinho trở thành thuyền trưởng MU.

Chelsea theo đuổi Joao Mario

Theo nguồn tin của tờ O Jogo, Chelsea đang quan tâm tới Joao Mario của tuyển Bồ Đào Nha. Tiền vệ 23 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh trong hành trình chinh phục EURO 2016 của Bồ Đào Nha.

Pep tìm người thay Joe Hart

Mirror tiết lộ, HLV Pep Guardiola rất muốn đưa Marc Andre Ter Stegen về thay thế Joe Hart từ mùa giải tới.

Newcastle thách giá sao tuyển Pháp

Newcastle vừa thách giá lên tới 35 triệu bảng cho Moussa Sissoko, tuyển thủ Pháp vừa thi đấu ở EURO 2016. Hiện Arsenal và Liverpool là 2 đội đang quan tâm đến cầu thủ này nhất.

Arsenal hi sinh Giroud để mua Higuain

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết, Arsenal chuẩn bị đề nghị mua Gonzalo Higuain từ Napoli và các thêm Olivier Giroud là một phần trong đó. HLV HLV Maurizio Sarri của Napoli được cho là rất thích Giroud.

Barca chính thức đón bom tấn

Barca vừa chính thức thông báo trên trang chủ cho biết đã hoàn tất vụ chiêu mộ trung vệ Samuel Umtiti từ Lyon. Nhiêu nguồn tin cho biết Barca đã phải trả cho Lyon số tiền lên tới 25 triệu euro.

Ryan Giggs chọn bến đỗ không ngờ

Ryan Giggs đã quyết định tới Ấn Độ để thi đấu futsal chứ không dẫn dắt thêm đội bóng nào khác. Hiện Scholes cũng được cho là đã nhận lời tham dự giải đấu này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.