Bóng đá

Chuyển nhượng 12/9: Zidane muốn “hút máu” Quỷ đỏ

12/09/2020, 22:06

Zidane muốn “hút máu” Quỷ đỏ; Inter tính giải cứu Vidal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 12/9.

img
Tiền vệ Paul Pogba

Zidane muốn “hút máu” Quỷ đỏ

Hậu vệ trái của Real Madrid là mục tiêu mua sắm của Quỷ Đỏ nhưng không dễ để MU sở hữu được Sergio Reguilon. Thứ nhất, họ phải cạnh tranh với Sevilla trong vụ này. Reguilon được Real cho Sevilla mượn mùa qua và chơi rất hay nên Sevilla muốn mượn tiếp hoặc mua đứt cầu thủ này.

Thứ 2, Zinedine Zidane biết MU muốn có Reguilon nên định dùng hậu vệ này để mặc cả với MU về Paul Pogba. Zidane vẫn muốn mua Pogba nên có thể đòi MU phải để Pogba tới Real Madrid mới chấp nhận nhả Reguilon cho Quỷ đỏ.

MU từ bỏ bom tấn

Theo báo Anh, MU có vẻ đã chấp nhận thực tế họ không thể mua Jadon Sancho Hè này và đang tìm giải pháp thay thế. Dortmund vẫn nhất quyết đòi phí chuyển nhượng Sancho là 108 triệu bảng và MU cũng nhất quyết không trả số tiền đó.

Ivan Perisic của Inter Milan và Douglas Costa của Juventus là những giải pháp Quỷ đỏ đang nghĩ đến nhằm tăng cường cho hàng công. Cả Inter lẫn Juve đều sẵn sàng bán cầu thủ của họ. Vấn đề chỉ là MU chọn ai và thương lượng mức giá bao nhiêu.

PSG chèo kéo Skriniar

Trung vệ của Inter Milan Skriniar đang là mục tiêu theo đuổi của PSG. Đội bóng Pháp được cho là sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Milan Skriniar để thuyết phục anh này cập bến Parc des Princes.

Inter cũng không định giữ chân Skriniar, miễn là họ nhận được đề nghị hợp lí vì anh tỏ ra không thích ứng với sơ đồ 3-5-2 ưa thích của Antonio Conte.

Trước PSG, Man City cũng được liên hệ với Skriniar nhưng mọi chuyện chưa tiến triển. Phí chuyển nhượng trung vệ này khoảng 50 triệu euro.

Liverpool nhắm cầu thủ vừa xuống hạng

Liverpool đang đàm phán để chiêu mộ tiền đạo cánh Ismaila Sarr của Watford nhưng thương vụ dự kiến sẽ chỉ diễn ra vào tháng 1.

Tài năng trẻ người Senegal được CLB mới xuống hạng từ Premier League định giá lên tới 40 triệu bảng, nhưng Lữ đoàn Đỏ đang cố gắng đàm phán để giảm chi phí.

Inter tính giải cứu Vidal

Theo Sky Sport, Inter muốn giải quyết nhanh thương vụ Arturo Vidal bằng cách đền bù hợp đồng của tiền vệ người Chile với Barca.

Đó không phải là số tiền 25 triệu euro như Barca đòi hỏi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà sẽ là khoản đền bù tượng trưng, tương tự thương vụ Rakitic về lại Sevilla.

Frank Lampard phủ nhận việc Chelsea sẽ bán Kante

HLV Frank Lampard mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Chelsea sẽ bán công thần N'Golo Kante ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Phát biểu trên kênh BBC Radio 5 Live, Lampard cho biết: "Tôi nghĩ mọi CLB trên thế giới đều muốn 1 cầu thủ như Kante. Tôi đã đọc được những tin đồn trong mấy ngày qua. Nhưng tôi sẽ không bán cậu ấy. Đó là điều chắc chắn. Cậu ấy đã có một mùa giải vừa qua rất khó khăn vì những chấn thương. Hiện tại Kante đã khỏe mạnh và tôi rất vui vì có cậu ấy trong đội hình"

MU chiêu mộ cầu thủ trẻ ghi hơn 600 bàn

Man United đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Charlie McNeill từ đối thủ Man City với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 1,35 triệu bảng Anh. Đáng chú ý, McNeil từng ghi hơn 600 bàn cho đội trẻ của Man City.

McNeill trước đó đã gia nhập lò đào tạo của Man United trước khi anh chuyển đến Man City cách đây khoảng 6 năm với giá 12.000 bảng. Do ít được trao cơ hội ở đội U18 nên anh đã quyết định không ký bản hợp đồng chuyên nghiệp với Man xanh.

Liverpool hết hy vọng chiêu mộ Thiago

Trong diễn biến mới nhất, “The Kop” lại nhận tin dữ với hình ảnh về cựu sao Barcelona. Theo đó, Thiago đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại sân Allianz Arena. Vừa qua, tiền vệ 29 tuổi thi đấu tương đối ấn tượng cùng ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.