Bóng đá

Chuyển nhượng 1/3: Juventus “phá đám” MU; Ba ông lớn “phát sốt” vì Jovic

01/03/2019, 21:47

Juventus “phá đám” MU; Ba ông lớn “phát sốt” vì Jovic là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 1/3.

img
Luka Jovic

Juventus “phá đám” MU

Bộ phận chuyển nhượng của Juventus được cho là đã tiếp cận với siêu cò Jorge Mendes để bàn về việc chuyển nhượng tiền đạo Joao Felix, cầu thủ đang khoác áo Benfica và được ví như Ronaldo mới. Mùa giải này Joao Felix đã có 9 bàn thắng, 5 đường kiến tạo sau 24 trận ra sân trong màu áo Benfica ở mọi đấu trường. Đáng chú ý, Felix đóng góp vào 6 bàn thắng cho Benfica ở 4 trận gần nhất và tất cả đều lọt vào tầm ngắm của trinh sát các đội bóng. Ngoài Juventus, một đội lớn khác là MU cũng đang theo đuổi Felix.

Zidane và Marcelo tái ngộ Ronaldo

Truyền thông Tây Ban Nha và Italia liên tục phát đi những thông tin cho rằng HLV Zinedine Zidane và hậu vệ Marcelo nhiều khả năng sẽ chuyển tới Juventus để tái ngộ siêu sao Cristiano Ronaldo. Zidane từng khoác áo Juventus trước khi chuyển sang thi đấu cho Real nên rất được lãnh đạo đội bóng áo sọc đen trắng ủng hộ. Trong khi đó, Marcelo được đích thân CR7 yêu cầu chuyển nhượng.

Man City, Chelsea và Barca "phát sốt" vì Jovic

Ba ông lớn của bóng đá châu Âu là Man City, Chelsea và Barca đang cử các tuyển trạch viên theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Luka Jovic, cầu thủ đang khoác áo Eintracht Frankfurt và được xem là hiện tượng của Bundesliga mùa này. Dù mới 21 tuổi, nhưng Jovic đang là chủ công của Eintracht Frankfurt, giúp đội bóng này thi đấu rất ấn tượng tại Bundesliga và đặc biệt là ở sân chơi Europa League. Tuyển thủ Serbia được Benfica đem cho Eintracht Frankfurt mượn từ mùa giải 2017/18 và có thời hạn đến hết mùa giải này.

Tương lai Valencia bị đặt dấu hỏi

Chia sẻ trước trận đấu với Southampton, HLV Ole Gunnar Solskjaer bỏ ngỏ khả năng Man Utd sẽ chia tay Antonio Valencia sau khi anh hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay: “Ở thời điểm hiện tại tôi không chắc liệu Man United và Antonio có thể đạt thỏa thuận về một hợp đồng mới cho năm tới hay không. Cậu ấy vẫn chưa đạt 100% thể lực. Nhiều khả năng tương lai của Antonio sẽ phụ thuộc vào vài tháng tới nếu có thể ra sân. Antonio là thủ quân và cũng đã cống hiến rất nhiều cho CLB nên tôi hi vọng cậu ấy có thể ra sân để chứng minh mình làm được những gì”.

CLB Thái xác nhận muốn có Anh Đức

Đội bóng Thái Lan, Bangkok United xác nhận từng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Anh Đức và cũng sẵn sàng chi ra 80 nghìn USD phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, thương vụ lại đổ bể do lời đề nghị đến quá muộn và Becamex Bình Dương quyết định giữ người bởi không còn thời gian tìm kiếm sự thay thế.

Werner sẽ không có giá rẻ

Giám đốc điều hành RB Leipzig, Dietrich Mateschitz cảnh báo Bayern Munich và Liverpool sẽ không dễ có được tiền đạo số 1 của CLB, Timo Werner. Ngôi sao người Đức hiện được định giá 50 triệu bảng và chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với “Đàn bò”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.