Bóng đá

Chuyển nhượng 1/3: Real phá kỷ lục vì Salah; MU tăng tốc "cướp" sao Arsenal

01/03/2020, 22:30

Real phá kỷ lục vì Salah; MU tăng tốc cướp sao Arsenal là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 1/3.

img
Real sẵn sàng chi đậm vì Salah

Bayern chưa chốt tương lai Perisic

Tương lai của Ivan Perisic sẽ được lãnh đạo Bayern quyết định sau khi cầu thủ này bình phục chấn thương vào cuối mùa này. Perisic gia nhập đội bóng xứ Bavaria theo dạng cho mượn 1 năm từ Inter kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với giá 20 triệu euro.

Siêu kinh điển vì Werner

Sau trận El Clasico đêm nay, Real Madrid và Barca nhiều khả năng sẽ lại có thêm một trận chiến kinh điển trong mùa Hè 2020. Đó là cuộc chiến giành chữ ký của tiền đạo Timo Werner từ CLB Leipzig. Barca muốn có Werner để thay thế Luis Suarez trong khi Real cần phương án dự phòng cho Benzema. Số tiền giải phóng hợp đồng của sao tuyển Đức chỉ là 60 triệu euro.

Gerrard xem xét tương lai

HLV Steven Gerrard thừa nhận ông đang xem xét lại tương lai ở Rangers sau trận thua sốc Hearts ở cúp Scotland. Gerrard không ngần ngại cho biết ông thất vọng với sức mạnh của Rangers và đang cố gắng tìm hiểu xem CLB này thực sự đứng ở vị trí nào.

MU tăng tốc cướp sao Arsenal

MU đang tiếp cận người đại diện Emeka Obasi nhằm dứt điểm thương vụ Bukayo Saka. Mới đây, Barca cử trinh sát theo dõi Saka thi đấu cho Arsenal, khiến MU cảm nhận được sự cạnh tranh quyết liệt. Cầu thủ trẻ người Anh thi đấu toàn diện bên cánh trái. Anh thực hiện 10 tình huống kiến tạo thành bàn mùa giải này.

Real phá kỷ lục vì Salah

Real Madrid đang có kế hoạch thực hiện phiên bản "Galacticos" phiên bản mới, với Jurgen Klopp thay Zinedine Zidane. Trong kế hoạch mang tính lịch sử này, Chủ tịch Florentino Perez đưa Mohamed Salah vào danh sách cần chuyển nhượng. Mục tiêu của Chủ tịch Perez là đưa Salah về thay thế vai trò của Gareth Bale, một trong những nỗi thất vọng lớn nhất ở Bernabeu. Nguồn tin của Don Diario tiết lộ, Real chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng, đàm phán với Liverpool ở mức khởi điểm 120 triệu euro.

Chelsea nhắm sao Lyon

Trong nỗ lực hướng đến cuộc cách mạng nhân sự mùa hè 2020, Chelsea quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Houssem Aouar. Aouar - tuyển thủ U21 Pháp có quốc tịch Algeria - là mẫu tiền vệ đa năng. Anh đá trung tâm hoặc cánh trái, được MU cũng như Juventus theo đuổi. Chelsea xem xét chi 43 triệu bảng để thuyết phục Lyon nhả Aouar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.