Bóng đá

Chuyển nhượng 13/3: MU hỏi mua Sancho; Real quyết đấu vì Icardi

13/03/2019, 21:51

MU hỏi mua Sancho; Real quyết đấu vì Icardi là hai trong số những tin chuyển nhượng nổi bật nhất ngày 13/3.

img
Jadon Sancho trong màu áo Dortmund

MU hỏi mua Sancho

Tờ Independent cho biết Man United có thể đề nghị Dortmund nhượng lại Jadon Sancho vào mùa hè này với mức giá khởi điểm 80 triệu bảng. Tiền đạo 18 tuổi người Anh tiến bộ cực kỳ nhanh kể từ khi chuyển sang Dortmund từ lò đào tạo của Man City. Tuy nhiên, có thông tin Dortmund chỉ đồng ý nhả “thánh gióng” khi nhận đủ 150 triệu euro.

Lewandowski không rời Bayern

Trước trận tái đấu quyết định với Liverpool, tiền đạo Robert Lewandowski mang tin vui tới fan Bayern với khẳng định: "Tôi có thể tưởng tượng được việc Bayern sẽ là CLB châu Âu cuối cùng của tôi". Như vậy, khả năng Lewandowski chuyển sang Real Madrid hay bất cứ đại gia châu Âu nào khác là rất thấp.

Real sốt sắng mua Hazard

Theo phóng viên Nizaar Kinsella của trang Goal, người có nguồn tin rất chính xác liên quan tới CLB Chelsea thì Real Madrid đã có động thái tiếp cận Hazard ngay sau khi bổ nhiệm Zidane ngày hôm qua. Đội bóng chủ sân Bernabeu muốn sớm xúc tiến các cuộc đàm phán để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này.

Neymar sẽ tới Real

Sao Barca tin Neymar sẽ tới Real trong tương lai. Cầu thủ Arthur của Barca nói trên tờ AS: "Đó là lựa chọn mà anh ấy sẽ bàn bạc với gia đình. Tôi không biết anh ấy sẽ tới đâu nhưng chỉ mong mọi thứ tốt nhất với anh ấy". Arthur khá quen thân với Neymar khi họ tập trung ở tuyển Brazil.

Napoli và Real quyết đấu vì Icardi

Theo Corriere dello Sport, Mauro Icardi có thể sẽ bị Inter bỏ rơi trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, tiền đạo 26 tuổi người Argentina đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Napoli và Real Madrid.

Man City chốt tương lai “ngọc thô”

Sau chiến thắng hủy diệt Schalke 04, HLV Pep Guardiola khẳng định tiền vệ trẻ đầy tài năng Phil Foden sẽ không bị đem cho mượn và tiếp tục được tạo điều kiện ra sân thường xuyên ở đội 1. Ở mùa giải này, Foden được Guardiola ưu ái tạo nhiều cơ hội cọ xát nhằm tích lũy kinh nghiệm. Tiền vệ 18 tuổi người Anh đã ra sân ở 22 trận (tính cả từ băng ghế dự bị) trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.