Bóng đá

Chuyển nhượng 13/3: MU quyết sắm “đá tảng”; Arsenal nhắm “máy quét”

13/03/2020, 22:14

MU quyết sắm “đá tảng” Koulibaly; Arsenal nhắm “máy quét” của Atleico là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 13/3.

img
MU quan tâm Kalidou Koulibaly

MU quyết sắm “đá tảng”

Theo giới truyền thông Anh, MU xem Kalidou Koulibaly là mục tiêu cần phải mua bằng được trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. HLV Solskjaer đánh giá rất cao Koulibaly trong khi Phó chủ tịch Ed Woodward cũng rất xem trọng cầu thủ 28 tuổi này. Những thông tin từ Italia cho biết, Napoli từng từ chối đề nghị có giá 80 triệu bảng từ MU. Quỷ đỏ phải đưa đề nghị cao hơn để thuyết phục đội bóng này nhả Koulibaly.

Martinez đạt thỏa thuận với Barca

Tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Nếu vụ chuyển nhượng được hoàn tất, anh sẽ được Barca trả mức lương ngang bằng với chân sút Antoine Griezmann. Thông tin trên vừa được chính đại diện của Martinez là Beto Yaque tiết lộ. Theo đó, Martinez đã đồng ý tới Nou Camp và anh chỉ còn chờ BLĐ Inter "bật đèn xanh" là sẽ trở thành thành viên của Barca khi mùa giải 2019-2020 kết thúc.

Arsenal nhắm “máy quét” của Atletico

HLV Mikel Arteta đang đưa tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid vào tầm ngắm sau màn trình diễn xuất sắc trước Liverpool tại Champions League. Tuyển thủ người Ghana hiện có mức giá giải phóng hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, với giao kèo đáo hạn vào năm 2023 tại Atletico. Pháo thủ hiện thiếu một tiền vệ phòng ngự vững chãi như Partey, và sự xuất hiện của anh chắc chắn sẽ giúp hàng thủ của Arsenal trở nên tốt hơn.

Messi muốn đẩy Arthur khỏi Nou Camp

Siêu sao Lionel Messi có vẻ muốn Barcelona loại bỏ tiền vệ Arthur Melo, người được CLB coi như "Xavi mới" trong tương lai gần. Arthur gia nhập Barca từ hè 2018 với giá 31 triệu euro, thi đấu tương đối ấn tượng trong thời gian đầu trước khi dần dần đánh mất phong độ. Về phía Messi, lâu nay vẫn có những thông tin cho rằng tiền đạo người Argentina là người chỉ mặt điểm tên các cầu thủ cần bán hay mua của Barca.

Tottenham từng muốn có Hazard

Cựu thuyền trưởng Tottenham, Harry Redknapp cho biết, ông từng gặp Eden Hazard (khi đó còn đá cho Lille) tại Paris (Pháp) và có buổi trò chuyện kéo dài 1 giờ đồng hồ vào năm 2017. Redknapp thừa nhận rất thích ngôi sao người Bỉ và muốn cầu thủ này đến với “Gà trống”. Dù vậy, sau đó anh đã cập bến Chelsea.

Ziyech tiến cử đồng đội cho Chelsea

Daily Mail tiết lộ, tân binh mùa hè của Chelsea, Hakim Ziyech đã tiến cử người đồng đội Andre Onana ở Ajax Amsterdam cho đội bóng mới. Cũng theo nguồn tin này, thủ môn người Cameroon đã sẵn sàng chia tay Hà Lan và trong trường hợp cập bến Premier League, anh cũng ưu tiên The Blues hơn CLB cùng thành phố Tottenham.

Solskjaer lấp lửng giữ Ighalo

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của Odion Ighalo và thừa nhận có khả năng Man Utd sẽ giữ lại tiền đạo này sau khi hết hợp đồng cho mượn từ Shanghai Shenhua (Trung Quốc) vào cuối mùa. Chân sút người Nigeria đã có 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trong đó chỉ 3 lần anh được đá chính.

Chelsea kết sao Porto

Theo The Sun, HLV Frank Lampard trực tiếp đề xuất lãnh đạo Chelsea về mục tiêu Alex Telles, để tăng cường sức mạnh cho hành lang trái. Alex Telles đang chơi nổi bật trong màu áo Porto. Cầu thủ người Brazil thi đấu toàn diện bên cánh trái, tấn công hay và phòng ngự cũng hiệu quả. Mùa này, Alex Telles trực tiếp ghi 10 bàn và thực hiện 9 đường chuyền quyết định. Đây là con số ấn tượng với một cầu thủ thường xuyên đá hậu vệ cánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.