Bóng đá

Chuyển nhượng 13/4: MU săn ngọc thô Barca; Real nhắm 2 bom tấn

13/04/2020, 22:12

MU săn ngọc thô Barca; Real nhắm 2 bom tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 13/4.

img
Jurado là tài năng trẻ sáng giá của lò đào tạo La Masia

Real nhắm 2 bom tấn

Tờ Marca cho biết Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ cả hai ngôi sao trẻ Erling Haaland và Kylian Mbappe để mở ra một kỷ nguyên thống trị mới ở Bernabeu. Vào hè năm ngoái, Real đã ký hợp đồng với Luka Jovic nhưng tiền đạo này không phát huy được khả năng, còn Karim Benzema chắc chắn không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

MU muốn có Tolisso

Theo nguồn tin của Foot Mercato, Man United đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Corentin Tolisso hiện đang thuộc sở hữu của Bayern Munich. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn có thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ và Tolisso có thể là người thay thế cho Nemanja Matic đã lớn tuổi. Cầu thủ người Pháp hiện cũng đang được Inter Milan và Arsenal để ý.

Atletico trói chân trụ cột

CLB Atletico Madrid đang tìm mọi cách để bảo vệ tiền vệ Thomas Partey trước sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu gồm MU, Arsenal, Roma và Inter Milan. Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha dự định thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới có điều khoản giải phóng hợp đồng tăng gấp đôi, lên tới 80 triệu bảng. Partey là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Atletico, lên đội 1 từ năm 2015 và liên tục có những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp.

Liverpool sắp có trọng pháo

Nhà báo David Lynch của Evening Standard cho rằng tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig đã ở rất gần với Liverpool. Lữ đoàn đỏ đã theo dõi tiền đạo người Đức từ rất lâu và đang đi tới những bước cuối cùng để hoàn tất bom tấn này.

MU săn ngọc thô Barca

Mới đây, tờ Sport của Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin MU đang để mắt đến một học viên ở lò La Masia của CLB Barcelona. Cái tên được nhắc đến là Marc Jurado, cầu thủ đang chơi ở vị trí chạy cánh phải. Sport khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đã gửi mail đến Barca để hỏi về khả năng chiêu mộ sao trẻ này.

Jurado vừa bước sang tuổi 16 vào hôm nay (13/4) và có thể ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong tháng này. Tờ Sport nhận định sao trẻ người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ nổi bật nhất và là thủ lĩnh của thế hệ đồng trang lứa ở La Masia. Với tài năng của mình, Jurado đang được khá nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm.

Declan Rice muốn trở lại Chelsea

Tiền vệ người Anh bóng gió cho hay muốn trở lại Chelsea để được sát cánh cùng đồng đội cũ Mason Mount. Declan Rice trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea cùng Mason Mount và hiện đang khoác áo West Ham.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.