Bóng đá

Chuyển nhượng 13/8: Messi phá đám Real; Liverpool sắm cầu thủ thất nghiệp

13/08/2019, 22:42

Messi phá đám Real; Liverpool sắm cầu thủ thất nghiệp là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 13/8.

img
Messi gọi điện can ngăn Neymar tới Real

Messi phá đám Real

Theo Marca, Lionel Messi đã gọi điện cho Neymar để ngăn cản tiền đạo này chuyển đến Real Madrid. Bên cạnh đó, Messi cũng hết lời thúc giục ngôi sao Brazil rời Paris SG trở lại Barcelona thi đấu.Icardi ưu tiên đến Juventus. Real Madrid đã đề nghị trả PSG tiền mặt 120 triệu euro cộng thêm James Rodriguez để đổi lấy Neymar. Dù vậy, bản thân tiền đạo người Brazil chỉ muốn trở về Barcelona.

Icardi ưu tiên Juventus

SkySport Italia cho biết có 3 đội bóng đang dành sự quan tâm lớn tới Mauro Icardi là Roma, Monaco và Juventus. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina chỉ muốn tới Juventus để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Juventus cho Roma mượn người

Juventus sắp sửa cho hậu vệ Daniele Rugani sang Roma theo dạng mượn với giá 5 triệu euro, kèm lựa chọn mua đứt trị giá 25 triệu euro. Mức lương của Rugani được cho rơi vào khoảng 3 triệu euro/mùa.

Tottenham giữ chân Eriksen

SportMail cho biết Tottenham đã lên kế hoạch kí bản hợp đồng mới để giữ chân Christian Eriksen. Nếu đồng ý, ngôi sao người Đan Mạch sẽ được tăng lương từ mức 80 nghìn bảng/tuần lên 200 nghìn bảng/tuần.

Bayern muốn mượn Coutinho

Ngoài Ivan Perisic, Bayern muốn hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona. Hùm xám xứ Bavaria đề nghị mượn nhà vô địch Copa America trong 2 năm cùng lựa chọn mua đứt tương tự James Rodriguez. Dù vậy, Barca chưa chắc đã đồng ý bởi họ coi Coutinho là một phần trong kế hoạch đón Neymar trở lại Nou Camp.

Liverpool ký hợp đồng với ông lão

Với việc Alisson phải ngồi ngoài dài hạn, Liverpool chỉ còn một mình thủ thành tân binh Adrian để HLV Juergen Klopp tin tưởng. Do đó, Klopp buộc phải mua thêm 1 thủ môn nữa để... dự bị cho Adrian. Người được chiến thuật gia người Đức chọn là Andrew Lonergan (45 tuổi). Ở giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Lonergan từng tập luyện cùng "Lữ đoàn đỏ" sau khi kết thúc hợp đồng với Middlesbrough.

Hậu vệ Man City tới Valencia

Theo xác nhận của Valencia, đội bóng này đã sở hữu chữ ký của trung vệ Eliaquim Mangala của Man City theo bản HĐ mượn có thời hạn 2 năm. Trước đây, trung vệ người Pháp từng khoác áo Los Che ở mùa giải 2016-2017. Hồi mùa hè năm 2014, Man City từng phải chi số tiền lên tới 32 triệu bảng để có trung vệ này từ Porto.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.