Bóng đá

Chuyển nhượng 13/9: MU đón tin cực vui; Barca nếm “trái đắng”

13/09/2020, 21:09

Cập nhật tin chuyển nhượng 13/9: MU đón tin cực vui; Barca nếm “trái đắng”… và các thông tin khác.

img
Luis Suarez muốn tới Atletico để trả đũa Barca

MU đón tin cực vui

Với việc Sevilla đã đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Marcos Acuna, đội đương kim vô địch Europa League coi như chấp nhận để Sergio Reguilon quay lại với Real Madrid.

Tại sân Bernabeu, Reguilon vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane nên cầu thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chuyển đến MU trong thời gian tới.

Reguilon là mục tiêu được HLV Solskjaer rất quan tâm và mong muốn đưa về Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng này.

Arsenal bạc đãi công thần

Emiliano Martinez chính là người hùng của Arsenal khi góp công lớn giúp đội nhà vô địch Cúp FA và Siêu cúp Anh (Community Shield), và tưởng chừng sau các chiến tích này sẽ giúp anh có được vị trí số 1. Thế nhưng HLV Arteta vẫn chọn thủ môn người Đức Bernd Leno là người gác đền số 1 ở Arsenal.

Không hài lòng trước quyết định này, ngay trước trận ra quân mùa giải Ngoại hạng Anh Arsenal thắng Fulham 3-0 tối 12/9 (giờ VN), Emiliano Martinez đã chính thức đề nghị được chuyển nhượng và bị chiến lược gia người Tây Ban Nha loại khỏi danh sách thi đấu.

Ông Arteta cũng đưa thủ môn Matt Macey vào danh sách dự bị cho Leno, trong khi Emiliano Martinez có tin cùng ngày đã rời khỏi Arsenal và hướng tới sân Villa Park của Aston Villa để kiểm tra y tế và hoàn tất chuyển đến CLB này với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Liverpool có “măng non” Brazil

Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn 17 tuổi Marcelo Pitaluga với Fluminense. Đội bóng Brazil đã ra thông báo xác nhận thương vụ này. Ngày hôm qua (12/9), Pitaluga đã nói lời chia tay với các đồng đội.

Được biết, Liverpool phải chi khoảng 2 triệu euro để sở hữu chữ ký của Marcelo Pitaluga. Hiện mới 17 tuổi nhưng thủ thành này đã cao tới 1m91. Do đã có hộ chiếu châu Âu, Marcelo Pitaluga đã sẵn sàng để gia nhập Liverpool. Đây có thể được xem là người kế thừa của Alisson trong tương lai.

Barca nhận “trái đắng” từ người nhà

Sau khi không được HLV Ronald Koeman đoái hoài, 3 cầu thủ Rafinha, Matheus Fernandes và Moussa Wague sẽ phải rời CLB, theo thông tin từ Marca. Bộ ba này đã vắng mặt trong trận giao hữu với Gimnastic mới đây, cùng với 2 cái tên cũng đang trên đường rời Nou Camp là Arturo Vidal và Luis Suarez.

Liên quan tới Suarez, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin chân sút Luis Suarez có thể lựa chọn gia nhập Atletico Madrid thay vì sang Juventus, với mục tiêu phục thù CLB cũ Barcelona vì cách đối xử thiếu công bằng với anh.

Inter, Juve cùng nhắm Marcelo

2 đội bóng Italia đã liên hệ chiêu mộ hậu vệ cánh Marcelo của Real Madrid. Tuy nhiên, cả 2 gặp khó vì không đáp ứng được mức lương 8 triệu euro mỗi năm của Marcelo.

Về phía Marcelo, cầu thủ người Brazil đang cân nhắc ra đi vì vị trí của anh ở Bernabeu bị Ferland Mendy đe dọa.

Sao Arsenal phủ nhận gia nhập Atletico

Trên L'Equipe, tiền đạo người Pháp khẳng định thông tin anh sắp gia nhập Atletico chỉ là tin đồn. Chân sút người Pháp từng nhiều lần tuyên bố muốn và quyết tâm ở lại Arsenal.

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh hôm qua, Lacazette chính là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số mang về chiến thắng 3-0 cho Pháo thủ trước Fulham.

HLV Conte muốn tái ngộ trò cũ ở Chelsea

Sau khi thương vụ hỏi mua Kante lâm vào bế tắc, HLV Antonio Conte vẫn chưa thôi ý nghĩ phải chiêu mộ các học trò cũ, lần này ông nghĩ tới Marcos Alonso. Đây rất có thể sẽ là một trong những bổ sung quan trọng cuối cùng của Inter trước mùa giải mới.

Mục tiêu Alonso dễ hơn Kante, do cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đã thất sủng ở sân Stamford Bridge. Nhưng trong mắt của HLV Conte, Alonso vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí của ông để đá cánh trái. Dưới thời HLV Conte, Alonso từng bùng nổ tại Chelsea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.