Bóng đá

Chuyển nhượng 1/4: Barca nhắm hàng miễn phí; Real chơi tất tay vì Kane

01/04/2020, 21:28

Barca nhắm hàng miễn phí; Real chơi tất tay vì Kane là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 1/4.

img
Harry Kane

Liverpool tìm người thay Salah hoặc Mane

Theo báo Anh, HLV Juergen Klopp muốn Adama Traore thay thế Salah hoặc Sadio Mane nếu một trong hai ngôi sao này rời sân Anfield. Cầu thủ của Wolves mới 24 tuổi, chơi khá ấn tượng ở mùa giải này, ghi 4 bàn thắng và có 7 kiến tạo. Adama Traore có tốc độ cao, thể lực sung mãn nên được coi là phù hợp một cách lí tưởng với lối chơi của Liverpool thời Juergen Klopp.

Real gán ba ngôi sao để mua Kane

Real Madrid đang kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Bên cạnh phí chuyển nhượng, họ còn dùng tới 3 ngôi sao chất lượng là Marcelo, Gareth Bale và James Rodriguez để làm "mồi nhử". Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Anh vào khoảng 150 triệu bảng.

Barca mua Neymar hoặc Martinez

Tờ Sport loan tin Barca sẽ tìm cách chiêu mộ ít nhất một trong hai tiền đạo Neymar (PSG) hoặc Lautaro Martinez (Inter Milan). Giá chuyển nhượng của Neymar ước khoảng 140 triệu bảng còn phí giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez là 98 triệu bảng. Ý tưởng mua lại Neymar được Messi ủng hộ trong khi Lautaro Martinez có phí chuyển nhượng thấp hơn và được dẫn lời nói rằng muốn chơi bóng cùng Messi.

Aguero được lôi kéo quay lại Argentina

CLB Independent đang cân nhắc thuyết phục Sergio Aguero trở về Argentina thi đấu, khi Manchester City bị cấm tham dự Cúp châu Âu trong 2 mùa giải tới. Ngoài ra, HLV Lucas Pusineri cũng muốn đưa cả tiền vệ Lucas Biglia (AC Milan) về với đội bóng này thời gian tới.

Man City rút ruột Real

Theo Goal, Man City sẵn sàng gửi tới Real Madrid đề nghị chuyển nhượng Isco với giá 80 triệu euro. Isco không được Zidane đảm bảo xuất đá chính thường xuyên ở Bernabeu nên hoàn toàn có thể cân nhắc khả năng ra đi. Pep Guardiola coi tiền vệ 27 tuổi này là sự thay thế hoàn hảo cho một David Silva đã cao tuổi.

Barca nhắm hàng miễn phí

Barcelona đang xem xét ký hợp đồng với hậu vệ trái Layvin Kurzawa sau khi anh kết thúc hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Anh chỉ được chơi có 9 trận ở mùa 2019/20 do HLV Thomas Tuchel ưa dùng Juan Bernat hơn. Ngoài Barca thì 2 CLB ở Ngoại hạng Anh là Arsenal và Liverpool cũng để ý tới cầu thủ 27 tuổi người Pháp. Trường hợp Barca sở hữu được Kurzawa, tân binh Junior Firpo có thể sẽ bị bán đi.

Chelsea chiếm lợi thế vụ Umtiti

Trung vệ người Pháp của Barca đang là mục tiêu theo đuổi của cả Chelsea lẫn Arsenal và Man City nhưng The Blues được cho là đang chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh này. Umtiti muốn ở lại Barca nhưng cũng không loại trừ khả năng gia nhập một CLB có quyền dự cúp C1 mùa tới với Chelsea là lựa chọn ưu tiên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.