Bóng đá

Chuyển nhượng 1/4: PSG “hút máu” MU; Tương lai Xuân Trường có “biến”

01/04/2019, 21:28

PSG “hút máu” MU; Tương lai Xuân Trường có “biến” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 1/4.

img
PSG muốn có De Gea

PSG chèo kéo De Gea

Báo giới Pháp loan tin, BLĐ PSG đang chèo kéo thủ thành David De Gea bằng mức lương 350.000 bảng/tuần. Đây là con số tương đương với những gì MU đề nghị De Gea, để đổi lại việc thủ môn người Tây Ban Nha đồng ý gia hạn hợp đồng với họ.

Rakitic sắp rời Barca

BLĐ Barca không có ý định gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ivan Rakitic, họ dự định sẽ bán cầu thủ người Croatia này khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, Rakitic đã đồng ý gia nhập Inter sau vài tháng nữa.

Pogba không tới Real

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United mới đây khẳng định tiền vệ Paul Pogba vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Old Trafford. Tuy Pogba tuyên bố anh mơ được khoác áo Real, nhưng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thay đổi CLB do được HLV Solskjaer xem là hạt nhân quan trọng của Quỷ đỏ.

De Ligt sắp gia nhập Barca

Nói về tương lai của De Ligt, nhà báo Valentijn Driessen của tờ De Telegraaf (Hà Lan) khẳng định "Rõ ràng là De Ligt sẽ rời Ajax tới Barca". Hồi tuần trước, nhà báo trên cũng tiết lộ thông tin cho rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận với Ajax và De Ligt. Thương vụ này coi như đã hoàn tất nhưng chưa được 2 đội bóng công bố. Hồi tháng 1 vừa qua, Barca đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Frenkie De Jong từ Ajax với mức giá 75 triệu euro. Tuy vậy, phải tới mùa hè 2019, tài năng trẻ người Hà Lan mới chính thức cập bến Camp Nou.

Hoàng Anh Gia Lai giải cứu Xuân Trường

Theo thông tin nội bộ từ HAGL, bầu Đức đang đàm phán đưa Xuân Trường rời Buriram United để chuyển sang MSK Zilina, CLB Slovakia. Hiện tại tuyển thủ Việt Nam không cạnh tranh được vị trí ở đội bóng Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.