Bóng đá

Chuyển nhượng 14/2: Real phá đám Barca; “Siêu cò” úp mở tương lai Pogba

14/02/2020, 14:00

Real phá đám Barca; “Siêu cò” úp mở tương lai Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/2.

img
Real cũng muốn có sự phục vụ của Lautaro Martinez

Liverpool chiếm lợi thế vụ Sancho

Rất nhiều ông lớn châu Âu đang xếp hàng chờ chiêu mộ tiền vệ Jadon Sancho của Dortmund nhưng Liverpool có lợi thế hơn cả nhờ mối quan hệ thân tình giữa HLV Juergen Klopp và đội bóng Đức. Dortmund đã trở nên chật hẹp với tài năng của cầu thủ 19 tuổi người Anh. Trong ba mùa giải ở Signal Iduna Park, Sancho thăng tiến chóng mặt từ một cầu thủ trẻ tiềm năng thành một ngôi sao tấn công ở đẳng cấp hàng đầu. Mùa này, Sancho vừa là tay săn bàn số một (15 bàn thắng) vừa là chân chuyền hay nhất (17 pha kiến tạo) của Dortmund.

PSG tính mua người của MU

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Dean Henderson, người hiện thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Sheffield theo dạng mượn từ Man United. Henderson được đánh giá là một trong những thủ thành hay nhất Premier League mùa này, khi anh trở thành chốt chặn vững chắc ở khung gỗ, góp công lớn Sheffield xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League mùa tới đúng 2 điểm.

Real phá đám Barca

Câu lạc bộ Real Madrid đang xem xét phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo Lautaro Martinez trong mùa hè này để thay thế vị trí của Karim Benzema, theo hãng truyền thông Argentina, TyC Sports. Đáng chú ý, Martinez cũng là mục tiêu Barca đang ráo riết theo đuổi nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công.

Ibra có quyền tự quyết

Giám đốc thể thao AC Milan, Ricky Massara cho hay Ibrahimovic có quyền tự quyết định ở hay rời đội bóng thành Milan sau mùa 2019-2020. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, tiền đạo người Thụy Điển đã ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với Milan kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

“Siêu cò” úp mở tương lai Pogba

Mới đây, người đại diện của Pogba là “siêu cò” Mino Raiola lại khiến Man Utd phải lo lắng khi úp mở khả năng thân chủ ông tái hợp Juventus: “Pogba tới Juventus ư? Italia như là nhà của Paul vậy. Cậu ấy sẽ hài lòng nếu được trở lại Juventus. Nhưng chúng ta phải cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra sau EURO. Pogba muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tuy nhiên, Man Utd sẽ không để cậu ấy rời đi nếu họ ở trong tình cảnh khó khăn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.