Bóng đá

Chuyển nhượng 14/3: MU nhắm máy quét Bundesliga; Real bán tháo

14/03/2020, 22:40

MU nhắm máy quét Bundesliga; Real bán tháo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/3.

img
Denis Zakaria

MU nhắm máy quét Bundesliga

MU được cho là đang tiếp xúc với Gladbach để thảo luận dứt điểm thương vụ Denis Zakaria. Sport Bild đưa tin, Zakaria cũng đã thảo luận với người đại diện Mathieu Beda để thu xếp cho anh chuyển đến đội bóng lớn hơn. Zakaria là một trong những tiền vệ trụ tốt nhất Bundesliga hiện nay. Cầu thủ 23 tuổi người Thụy Sĩ cũng có thể đá trung vệ khi cần thiết.

Real bán tháo

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez được cho sẵn sàng cho đợt bán tháo vào mùa hè 2020 để thu được một khoản lớn lên tới 250 triệu euro. Cụ thể, Alvaro Odriozola hiện đang được cho Bayern Munich mượn, cùng Gareth Bale và James Rodriguez sẽ được tiễn đi để Real kiếm về từ 130-150 triệu euro. Tiếp đến là Mariano Diaz có giá khoảng 30 triệu euro, với Lucas Vazquez và Nacho Fernandez cùng ở mức tầm 40-50 triệu euro. Dani Ceballos, được cho Arsenal mượn, có thể ra đi với giá 40 triệu euro. Ngoài ra, Marcelo và Luka Modric cũng được khuyến khích ra đi.

PSG săn sao Man City

Theo DailyMail, PSG đã lên phương án chiêu mộ Riyad Mahrez trong phiên chợ hè sắp tới. Đội bóng thủ đô Paris tin rằng sẽ thuyết phục được tiền vệ người Algeria do Man City bị cấm tham dự cúp châu Âu 2 năm.

Juventus chưa từ bỏ Haaland

Nguồn tin của Tuttosport cho biết, Juventus muốn đạt thỏa thuận với Haaland và Dortmund về việc mua hợp đồng của chân sút 19 tuổi này vào năm 2021, để thay Higuain. Hợp đồng của Haaland với Dortmund cho phép bất kỳ đội nào cũng có thể mua lại ở mức 75 triệu euro. Hiện tại, Real Madrid, MU và nhiều đội bóng châu Âu khác cũng đang theo đuổi Haaland. Để có thể chiến thắng các đối thủ, Juventus đang bí mật tìm thỏa thuận về mặt cá nhân với Mino Raiola - người đại diện của Haaland.

Juventus muốn bán Pjanic

Theo tiết lộ của La Gazzetta dello Sport, Juventus rất thất vọng với màn trình diễn của Miralem Pjanic ở mùa giải này nên đã có kế hoạch bán tiền vệ người Bosnia. PSG được cho là 1 trong những đội bóng sẵn sàng đón Pjanic.

Sao bị lãng quên của Real đắt khách

So với các cầu thủ khỏe mạnh của Real Madrid, Luka Jovic chỉ đứng thứ 19 trong danh sách các cầu thủ ra sân nhiều nhất. Anh thậm chí chỉ chơi nhiều hơn thủ môn dự bị Alphonse Areola. Theo nguồn tin của AS, Jovic đã bị HLV Zidane gạt ra khỏi bộ nhớ khi không được đăng ký trong 3 trận gần nhất của Real ở La Liga, bao gồm “siêu kinh điển” với Barcelona. Hiện tại, có nhiều CLB sẵn sàng "giải cứu" Jovic như West Ham, MU và Napoli.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.