Bóng đá

Chuyển nhượng 14/4: MU sẵn sàng nổ "bom tấn"; "Tam anh" tranh sao Đức

14/04/2019, 22:24

MU sẵn sàng mua Kroos; “Tam anh” đại chiến vì sao Đức là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/4.

img
Toni Kroos

Arsenal nhắm người của kình địch

Tờ The Sun cho biết Arsenal đang có ý định gây sốc với trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham, đối thủ truyền kiếp của Pháo thủ. Động thái này đồng nghĩa với việc tương lai của Laurent Koscielny ở sân Emirates đã kết thúc. Cầu thủ này đã bước sang tuổi 34, anh không còn duy trì được phong độ ổn định và nằm trong danh sách cần bị thay thế của Arsenal.

“Tam anh” đại chiến vì sao Đức

Theo tờ Bild, Juventus, Real Madrid và Liverpool sẽ cạnh tranh với nhau để giành chữ ký của tiền đạo Julian Brandt từ Bayer Leverkusen. Cầu thủ 22 tuổi này đang cân nhắc việc rời giải Bundesliga và sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải này. Leverkusen hy vọng Brandt sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng anh đã nhận được một vài đề nghị hấp dẫn từ những giải đấu khác. Trong 6 mùa giải khoác áo đội bóng nước Đức, Brandt đã ghi được 39 bàn thắng sau 209 trận ra sân.

MU sẵn sàng mua Kroos

Nguồn tin Daily Star cho biết MU sẵn sàng chi ra 52 triệu bảng để chiêu mộ Toni Kroos trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Tuy nhiên MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Man City, PSG và Juventus nếu Real Madrid muốn có tiền vệ người Đức. Tờ AS tiết lộ khả năng Toni Kroos rời Real Madrid sau mùa giải năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra. Sau 5 năm khoác áo đội chủ sân Santiago Bernabeu, anh đã giành được mọi danh hiệu và muốn ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

De Ligt sẽ tới Barca

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Erik Ten Hag xác nhận De Ligt sẽ không ở lại Ajax sau mùa giải năm nay mà sẽ gia nhập Barcelona hoặc Bayern Munich. Trước đó, tờ Mundo Deportivo tiết lộ đại diện của Barcelona đã tới Hà Lan để đàm phán với hai Giám đốc Edwin van der Sar và Marc Overmars bên phía Ajax về việc chuyển nhượng De Ligt.

Tottenham “xem giò” Andersen

Theo La Gazzetta dello Sport, Tottenham đã cử trinh sát viên đến Italia “xem giò” trung vệ Joachim Andersen của Sampdoria. Hiện tại, Inter Milan và AC Milan cũng rất quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi người Đan Mạch này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.