Bóng đá

Chuyển nhượng 14/4: Real nhắm “viên ngọc đen”; MU “cướp” sao trẻ Valencia

14/04/2020, 22:46

Kền kền trắng nhắm “viên ngọc đen”; MU “cướp” sao trẻ Valencia là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 14/4.

img
Ferran Torres

Real xử bạc công thần

Tờ AS mới đây đăng tải bài viết có tiêu đề "Sergio Ramos, đếm ngược" để nói về tương lai không chắc chắn của hậu vệ người Tây Ban Nha ở sân Bernabeu. Việc đàm phán hợp đồng của Ramos với Real Madrid hiện vẫn đóng băng. Anh cùng người đại diện Rene, đồng thời là anh trai, vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào từ ban lãnh đạo Real Madrid. Trước cuộc khủng hoảng mang tên Covid-19, CLB không coi việc gia hạn hợp đồng với các cầu thủ là ưu tiên hàng đầu. Hợp đồng của Ramos sẽ hết hạn vào tháng 6/2021, khi anh bước sang tuổi 35.

Bayern chấp nhận để Neuer ra đi

Thủ thành Manuel Neuer đang ở trong những năm tháng cuối cùng trên hợp đồng với Bayern Munich. Cầu thủ người Đức đang trong quá trình đàm phán gia hạn thêm nhưng mức lương 20 triệu euro/năm của anh đang khiến “Hùm xám” do dự. Theo tờ Kicker, Bayern đã đi đến quyết định không đáp ứng đòi hỏi trên của Neuer. Điều này khiến Neuer cảm thấy bị “tổn thương” và đã dừng mọi quá trình đàm phán.

Kền kền trắng nhắm “viên ngọc đen”

Theo Daily Mail, Real Madrid đã chuẩn bị xong danh sách những mục tiêu cần mua ở vị trí tiền vệ trong mùa Hè tới. Trong đó có N’Golo Kante của Chelsea. Tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ thêm cầu thủ người Pháp nằm trong danh sách rút gọn 3 người, bao gồm cả ngôi sao 17 tuổi của Rennes, Eduardo Camavinga và Boubakary Soumare của Lille.

Ra sân 1 trận, sao Atletico đắt khách

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại La Liga mùa này đúng 1 lần trong màu áo Atletico, sau khi được HLV Diego Simeone tung vào sân thay Thomas Lemar ở trận thắng Eibar 3-2, song tài năng trẻ Rodrigo Riquelme hay còn được gọi với biệt danh Roro, đang trở thành “hàng hot” đối với hàng loạt CLB như Real Madrid, Betis, Valencia, Ajax và PSV.

Roma chuộng “hàng” Anh

Với khả năng cao Chris Smalling sẽ quay trở lại Man United, Roma đang nhắm tới sự thay thế nơi Jan Vertonghen của Tottenham. Cùng với Vertonghen, đội bóng thủ đô Italia cũng muốn mang nốt một ngôi sao Premier League khác là Pedro - người sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea sau mùa này.

Barca dự phòng Coman

Nếu thất bại trong việc chiêu mộ cả Neymar lẫn Lautaro Martinez vào kỳ chuyển nhượng tới, Barca sẽ quay lại với Kingsley Coman. Cầu thủ chạy cánh người Pháp từng nằm trong danh sách mục tiêu của Barca nhưng lịch sử chấn thương của anh khiến đại gia vùng Catalan chùn bước. Hiện tại, hợp đồng của Coman với Bayern còn thời hạn tới 2024.

Tottenham gặt “lúa non”

Sau những thương vụ Jan Vertonghen, Toby Alderweireld và Davinson Sanchez đều có xuất phát điểm từ Ajax, Tottenham chuẩn bị đón thêm một trung vệ đến từ Hà Lan nữa, lần này là Lamare Bogarde. Cầu thủ 16 tuổi đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo U16 Feyenoord và lọt vào tầm ngắm của một loạt đại gia như Dortmund, Schalke, Juventus và Milan.

Roma và Napoli tranh nhau Diego Costa

Theo Mundo Deportivo, AS Roma và Napoli đang cạnh tranh quyết liệt để giành tiền đạo của Atletico Madrid, Diego Costa. Tuy vậy, cả 2 CLB sẽ gặp khó trong việc thuyết phục Costa giảm lương.

MU muốn “cướp” sao trẻ Valencia

Tương lai của Ferran Torres ở sân Mestalla đang là dấu hỏi lớn bởi Valencia lâm vào cơn khủng hoảng tài chính. Theo The Athletic, nhân cơ hội đó, hàng loạt đội bóng lớn khắp châu Âu bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của chàng trai 20 tuổi người Tây Ban Nha. Hợp đồng hiện tại giữa Torres và Valencia sẽ hết hạn vào hè năm sau, với điều khoản giải phóng là 87 triệu bảng.

Real Madrid, Juventus, Liverpool và MU đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Torres, người đã ghi 6 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo ở La Liga 2019-2020. Theo giới truyền thông xứ sương mù, Solskjaer xem Ferran Torres là phương án dự phòng trong trường hợp MU không thể thành công trong thương vụ Jadon Sancho.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.