Bóng đá

Chuyển nhượng 1/5: Sao tuyển Việt Nam từ chối “núi tiền”

01/05/2020, 17:31

Sao tuyển Việt Nam từ chối “núi tiền”; MU khó cưỡng đề nghị mua Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 1/5.

img
Tiền vệ Phạm Đức Huy

MU khó cưỡng đề nghị mua Pogba

Theo Sky Sports Italia, trong đề nghị mới nhất gửi đến MU để mua Paul Pogba, Juventus đưa vào cầu thủ chạy cánh Douglas Costa. Đây được xem là đề nghị hấp dẫn với MU, khi Douglas Costa từng được Quỷ đỏ theo đuổi trong thời gian dài.

Hiện tại, quỹ chuyển nhượng của MU bị ảnh hưởng bởi Covid-19, nên việc trao đổi giữa Douglas Costa với Pogba sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford có thể tập trung vào những mục tiêu quan trọng khác.

“Sát thủ” muốn tới Liverpool

Nguồn tin của Sport Bild tiết lộ, chân sút người Đức Timo Werner đã phớt lờ các đội bóng như Bayern Munich, MU, Inter và Juventus. Anh được cho là chỉ muốn tới Liverpool. Timo Werner bị hấp dẫn bởi dự án mà Jurgen Klopp triển khai ở sân Anfield. Klopp nhiều lần liên lạc trực tiếp với Timo Werner để thuyết phục anh trở thành một phần của Liverpool.

Real ra giá bán James

Phía Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ James Rodriguez ra đi nếu như có bất kỳ CLB nào chịu bỏ ra 40 triệu euro. Hiện tại những CLB như Manchester United, Everton, Juventus và Napoli đều đang quan tâm tới ngôi sao người Colombia.

Lazio nhắm người thay Savic

Sau 5 năm giữ chân Sergej Milinkovic-Savic, Lazio đã đồng ý sẽ để tiền vệ tài năng người Serbia này ra đi trong Hè 2020. GĐTT Igli Tare đã ngắm một nhân vật khác để thay Milinkovic-Savic, là Rodrigo de Paul của Udinese. Mùa 2019-2020, De Paul đã ghi 5 bàn và thực hiện 2 đường kiến tạo sau 23 trận Serie A. Từ khi đến Udinese vào Hè 2016, De Paul đã liên tục tiến bộ trên cả chặng đường dài.

Inter gợi ý cho Barca mua Martinez

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Inter đã gợi ý Barcelona để CLB xứ Catalan có thể sở hữu tiền đạo Lautaro Martinez. Cụ thể, Barca chỉ phải chi 90 triệu euro cộng thêm tiền vệ Arturo Vidal và cho Inter mượn Antoine Griezmann. Nếu Barca không đồng ý, họ có thể chi ra 111 triệu euro để mua lại hợp đồng của Martinez.

Milan không tha thiết giữ Donnarumma

AC Milan đề nghị gia hạn hợp đồng khá ngắn với Gigi Donnarumma tới tháng 6/2022 (hợp đồng cũ tới tháng 6/2021). Ngoài ra, Rossoneri cũng yêu cầu thủ thành này giảm lương từ 6 triệu euro xuống 5 triệu euro/mùa do đại dịch Covid-19. Đây được cho là động thái cho thấy Rossoneri không còn tha thiết giữ chân Donnarumma.

Sao tuyển Việt Nam từ chối “núi tiền”

Theo tờ Siam Sport, Đức Huy từng từ chối gia nhập CLB Chonburi với mức lương 10 nghìn USD/tháng. Tờ báo Thái Lan cho rằng tiền vệ tuyển thủ Việt Nam từ chối đến Thai League để ở lại Hà Nội FC, đồng thời hướng đến mục tiêu chuyển sang châu Âu thi đấu trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.