Bóng đá

Chuyển nhượng 15/1: MU "trảm" trò cưng Mourinho; Barca săn “ông lão”

15/01/2019, 22:06

Trò cưng Mourinho bị “trảm”; Barca nhắm “ông lão” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/1.

img
MU có thể bán Fellaini ngay trong tháng 1

Barca nhắm “ông lão”

Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt loan tin Barcelona sẽ chi 15 triệu euro mua tiền đạo của Girona, Cristhian Stuani. Mùa này, tiền đạo 32 tuổi người Uruguay đã ghi được 12 bàn thắng ở La Liga, chỉ kém Messi và Suarez của chính Barca. Ngoài ra, Barca cũng đang hướng sự chú ý tới tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea. Dù không được HLV Sarri tin dùng, song Morata cũng đang nằm trong "tầm ngắm" của Bayern Munich và Atletico Madrid.

Man City mua sao Nhật Bản

Man City đã chiêu mộ thành công tiền vệ phòng ngự người Nhật Bản Ko Itakura từ CLB Kawasaki Frontale. Đội bóng của HLV Pep Guardiola chưa xác nhận thương vụ này. Tuy nhiên, trên trang chủ của mình, CLB Groningen khẳng định, Ko Itakura đã gia nhập đội chủ sân Etihad từ đội bóng J League 1, Kawasaki Frontale. CLB Groningen ra thông báo bởi Man City đã đẩy Ko Itakura đến đội bóng Hà Lan theo dạng cho mượn đến năm 2020.

Sao trẻ Hà Lan hút khách

Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo FC Bruges, cầu thủ chạy cánh Arnaut Danjuma Groeneveld đã trở thành mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool, Tottenham, Everton và AC Milan. Cách đây ít hôm, Milan đã hỏi mua cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan này với giá 9 triệu bảng nhưng bất thành.

Trò cưng Mourinho bị “trảm”

Theo talkSPORT, kể từ khi ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với thái độ và tác phong của tiền vệ Marouane Fellaini. Do đã có McTominay dự phòng nên ông muốn để ngôi sao người Bỉ ra đi ngay trong tháng 1 này theo dạng cho mượn.

Ramsey sắp thành người Juve

Tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế đầu tiên ở Juventus. Bà đầm già thành Turin sẵn sàng trả Ramsey mức lương 6,5 triệu euro/năm, trong khi Arsenal đang treo giá cầu thủ người Xứ Wales ở mức 20 triệu euro.

Monaco lại muốn hút máu Chelsea

Theo UOL Esporte, sau Faegas và Batshuayi, AS Monaco muốn có thêm chữ ký của 1 cầu thủ Chelsea khác là David Luiz. Trung vệ người Brazil hiện chưa đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với sân Stamford Bridge.

De Jong tới PSG

Tờ AS đưa tin, tiền vệ Frenkie de Jong của Ajax đã đạt được thỏa thuận gia nhập PSG vào cuối mùa. Để có được De Jong, PSG đồng ý trả Ajax 75 triệu euro và đáp ứng mức lương 8 triệu euro/mùa cho tài năng trẻ 21 tuổi người Hà Lan.

Real dẫn trước Chelsea, Barca vụ Piatek

Real Madrid đang dẫn trước Chelsea và Barca trong cuộc đua nhằm có được tiền đạo Krzysztof Piatek của Genoa. Theo Fox Sports, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần chi ra 60 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.