Bóng đá

Chuyển nhượng 15/2: MU nhắm bộ 3 “nguyên tử”; Siêu kinh điển vì sao vô danh

15/02/2020, 21:18

MU nhắm bộ 3 “nguyên tử”; Siêu kinh điển vì sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 15/2.

img
Dayot Upamecano

MU nhắm bộ 3 “nguyên tử”

Hè 2020, HLV Solskjaer cùng các cộng sự sẽ tiến hành chiến dịch tuyển quân rầm rộ, với 3 mục tiêu hàng đầu nằm trong tầm ngắm là Jadon Sancho, James Maddison và Jack Grealish. Nếu việc bán Pogba được khởi động sớm, MU sẽ có thêm ít nhất 100 triệu bảng trong ngân quỹ để thực hiện cuộc cải tổ. Được biết, cả Jack Grealish lẫn James Maddison đều bóng gió muốn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford mùa tới. Trong khi đó, Sancho có nhiều lựa chọn hơn khi được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Real đàm phán trói chân Ramos

Theo Marca, Real Madrid đang đàm phán kí hợp đồng mới với Sergio Ramos. Trung vệ người TBN chỉ còn HĐ tới hết mùa hè năm 2021. Anh muốn kí HĐ gia hạn tới năm 2023 và đây có thể cũng là bản HĐ cuối cùng của trung vệ 32 tuổi này với sân Bernabeu.

Tottenham lên kế hoạch bán Dier

Nếu Eric Dier không chịu ký hợp đồng mới, Tottenham sẽ tìm mọi cách để bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Kể từ sau Giáng sinh, Dier chưa được đá chính thêm một lần nào nữa ở Premier League. Cái giá phải trả là Dier gần như mất suất dự EURO 2020 với đội tuyển Anh.

Inter muốn đổi Martinez lấy Griezmann

Theo tiết lộ của TuttoSport, Inter Milan sẵn sàng để tiền đạo Lautaro Martinez tới Barcelona. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh-đen muốn Barcelona để Antoine Griezmann di chuyển theo chiều ngược lại. Tiền đạo Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro.

Roma muốn cắt hợp đồng với Pastore

Theo Il Tempo, Roma sẵn sàng cắt lỗ và chấm dứt hợp đồng với Javier Pastore vào tháng Sáu thay vì cố gắng bán cầu thủ này. Ở Hè 2018, Roma đã phải chi 25 triệu euro để đón tiền vệ người Argentina từ PSG. Đây là thương vụ thảm bại của đội bóng Italia vì cầu thủ 30 tuổi liên tục phải làm bạn với giường bệnh.

Siêu kinh điển vì sao vô danh

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid và Barca đang cạnh tranh để có được chữ ký của hậu vệ RB Leipzig, Dayot Upamecano. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng 60 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.