Bóng đá

Chuyển nhượng 15/4: MU chốt giá Pogba; Real xác định mục tiêu số 1

15/04/2019, 21:02

MU chốt giá Pogba; Real xác định mục tiêu số 1 là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 15/4.

img
Paul Pogba

MU chốt giá khủng cho Pogba

Theo Marca, nếu không thể giữ Paul Pogba, Man United sẽ để tiền vệ người Pháp đến Real Madrid nếu nhận được 130 triệu bảng. Thời gian qua còn có nhiều nguồn tin khẳng định người đại diện của Pogba – Raiola đã liên hệ với Real để đưa thân chủ của mình tới sân Bernabeu.

Werner đòi rời Leipzig

Giám đốc điều hành của RB Leipzig, ông Oliver Mintzlaff cho biết tiền đạo Timo Werner đã từ chối gia hạn hợp đồng và muốn tới 1 CLB khác sau khi mùa giải này kết thúc. Hiện tại, có 3 CLB đang theo đuổi chân sút người Đức là Liverpool, Dortmund và Bayern Munich.

Real xác định mục tiêu số 1

Theo Marca, sau khi cân nhắc, BLĐ Real Madrid quyết định chọn Luka Jovic là mục tiêu theo đuổi số 1 cho vị trí trung phong ở phiên chợ hè 2019. Chân sút người Serbia đã ghi tới 25 bàn cho Frankfurt ở mùa giải này và được định giá khoảng 70 triệu euro.

Juventus sắp có Umtiti

Tờ Diario AS cho biết Juventus và Barcelona đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng trung vệ Samuel Umtiti vào Hè 2019. Lý do khiến đại diện La Liga chấp nhận Juve là bởi "Lão bà" hứa sẽ rút lui, không theo đuổi De Ligt nữa, qua đó tạo điều kiện cho Barca có được trung vệ Hà Lan.

Barca quay lại hỏi mua Willian

Tờ Daily Telegraph cho biết Barcelona sẽ tiếp tục quay lại theo đuổi tiền vệ Willian của Chelsea. Ở hai kỳ chuyển nhượng gần nhất, nhà ĐKVĐ La Liga đều bày tỏ mong muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil song bất thành.

Chelsea ép giá Real vụ Hazard

Real và Chelsea được cho là đã bắt đầu các cuộc nói chuyện về Eden Hazard nhưng có một vấn đề mà hai bên chưa thể thống nhất là phí chuyển nhượng. Theo đó, Chelsea được cho là muốn có ít nhất 100 triệu bảng trong khi Real không muốn trả nhiều hơn con số 85 triệu bảng mà họ từng bỏ ra chiêu mộ Gareth Bale.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.