Bóng đá

Chuyển nhượng 15/4: Sao MU “cầu xin” không trở lại; Derby Anh vì sao Đức

15/04/2020, 21:58

Sao MU “cầu xin” không trở lại; Derby Anh vì sao Đức là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 15/4.

img
Marcos Rojo

Barca sẽ đổi Coutinho lấy Kante

Theo Mundo Deportivo, nhật báo thể thao hàng đầu tại xứ Catalan, Barcelona có thể đổi Philippe Coutinho lấy N'Golo Kante của Chelsea. Coutinho không có tương lai tại Barcelona lẫn Bayern Munich, đội bóng tiền vệ người Brazil đang khoác áo theo dạng cho mượn. Vì vậy, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng xứ Catalan mong muốn được trở lại chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, nơi anh có những năm tháng bùng nổ nhất sự nghiệp. Về phần mình, với việc Ivan Rakitic và Arturo Vidal gần như chắc chắn chia tay sau khi mùa giải này kết thúc, Barca cần bổ sung một tiền vệ trung tâm giàu năng lượng và giỏi tranh chấp.

MU phát két vì sao Atletico

Man United sẵn sàng trả cho Atletico Madrid 70 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ ngôi sao Saul Niguez. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn chấp nhận nâng lương cho Saul lên 200.000 bảng/tuần thay vì 115.000 bảng/tuần tại Atletico hiện giờ.

Arsenal phủ nhận theo đổi Partey

Arsenal đã bác bỏ thông tin họ đang theo đuổi tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid. Lý do bởi Pháo thủ đang gặp rắc rối tài chính vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Trong một diễn biến khác, Football Insider cho biết Arsenal muốn đưa cầu thủ 16 tuổi, Lamare Bogarde của Feyenoord về Emirates. Trước đó, Tottenham cũng được cho là đang để mắt tới tài năng trẻ người Hà Lan.

Man City nhắm lá chắn thép của Real

Trung vệ của Real Madrid Rafael Varane là mục tiêu chuyển nhượng của Man City. Các ông chủ City muốn chiêu mộ Varane để đáp ứng nhu cầu nâng cấp hàng phòng ngự của Pep Guardiola. HLV người Catalunya được cho là muốn có Varane để lấp vào khoảng trống cho Vincent Kompany để lại. City đã đàm phán với các đại diện của trung vệ người Pháp nhằm tìm hiểu khả năng mua Varane. Khó khăn ở chỗ Real Madrid không định bán cầu thủ này và nếu muốn đi, Varane phải chủ động tìm cách thúc đẩy vụ chuyển nhượng.

Cavani không rời châu Âu

Chân sút kỳ cựu người Uruguay Edinson Cavani vừa phủ nhận nguồn tin nói anh có thể trở lại Nam Mỹ chơi bóng hè này. Cavani khẳng định anh sẽ tiếp tục thi đấu ở Châu Âu ít nhất tới World Cup 2022. Tiền đạo 33 tuổi sẽ hết hợp đồng với PSG cuối mùa này và có vẻ như đội bóng Pháp không định gia hạn với anh. Đã có nhiều tin đồn liên hệ Cavani với một số CLB trong đó đáng chú ý nhất là Atletico Madrid. Atletico từng muốn có anh vào tháng 1/2020 nhưng cái giá 20 triệu euro PSG đòi hỏi khiến họ từ bỏ ý định.

Derby nước Anh vì sao trẻ Đức

Theo Goal, Liverpool và Man Utd đã theo dõi sát sao Kai Havertz của Leverkusen từ lâu. Giờ đây, họ có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của ngôi sao 20 tuổi người Đức khi anh thừa nhận muốn tìm kiếm một thử thách lớn hơn. Tiền vệ này trả lời phỏng vấn trên Sport Bild: "Tôi đã sẵn sàng để tiến thêm một bước lớn và tôi thích những thử thách. Đối với tôi, điều này cũng bao gồm cơ hội ở nước ngoài".

Tottenham muốn có Meunier

Hậu vệ Thomas Meunier sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 và vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn từ phía PSG. Theo L'Equipe, Spurs muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với Dortmund.

Sao MU cầu xin được ra đi

Marcos Rojo gia nhập Estudiantes hồi đầu năm theo dạng cho mượn đến cuối mùa. Dự kiến anh sẽ trở lại Old Trafford hè tới. Tuy nhiên, cơn ác mộng chấn thương khiến Rojo mới chỉ duy nhất một lần thi đấu cho đội bóng quê nhà, trước khi giải vô địch Argentina tạm hoãn vì dịch Covid-19. Cảm nhận được yêu mến từ các CĐV Estudiantes dành cho mình, Marcos Rojo hy vọng thuyết phục HLV Solskjaer và các sếp Quỷ đỏ cho phép anh tiếp tục được chơi bóng tại La Plata.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.