Bóng đá

Chuyển nhượng 16/2: Real sẵn sàng nổ bom tấn; “Lão bà” chơi lớn vì sao MU

16/02/2020, 21:59

Real sẵn sàng nổ bom tấn; “Lão bà” chơi lớn vì sao MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 16/2.

img
Real sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Raheem Sterling

Real sẵn sàng nổ bom tấn

Ngày 16/2, The Sun đưa tin Real Madrid sẵn sàng chi đến 180 triệu bảng để chiêu mộ Raheem Sterling, cầu thủ chạy cánh của Man City, vào kỳ chuyển nhượng hè 2020. Nếu chuyển đến Real, Sterling sẽ là sự bổ sung chất lượng cho HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh Gareth Bale đánh mất phong độ, còn Karim Benzema đã 32 tuổi. Mùa này, cầu thủ người Anh có 20 bàn thắng và 6 kiến tạo cho cho đội chủ sân Etihad sau 35 trận trên mọi đấu trường.

Bình Dương thay HLV

HLV Carlos Carvalho De Oliveira dẫn dắt B.Bình Dương từ cuối năm 2019 nhưng chỉ sau một thời gian ngắn tại vị, ông đã phải nói lời chia tay CLB. HLV Carlos đến Bình Dương khi chưa có bằng huấn luyện loại A, chưa đáp ứng tiêu chí của CLB. Một lãnh đạo Bình Dương cho biết ông Carlos đã được yêu cầu đi Malaysia để học và kiếm chứng chỉ loại A. Tuy nhiên, do thời gian hạn hẹp, HLV này không thể bổ sung chứng chỉ đúng thời hạn.

“Lão bà” chơi lớn vì Pogba

Theo tiết lộ của tờ La Gazzetta dello Sport thì Juventus sẵn sàng chi 150 triệu euro (bao gồm cả tiền lương) cộng thêm 2 tiền vệ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để thuyết phục MU nhượng lại Paul Pogba. Nếu thành công, Juventus không chỉ có được một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay mà còn giải phóng được một khoản lương "khổng lồ" từ Rabiot và Ramsey (đều 271.000 euro/tuần).

Everton muốn đưa Smalling trở lại Anh

Trước việc Roma chần chừ ở thương vụ mua đứt trung vệ Chris Smalling, Everton đã nhập cuộc để đưa anh trở lại với Ngoại hạng Anh. Theo báo chí Anh, Everton sẵn sàng đáp ứng con số 15 triệu bảng (bao gồm phụ phí) mà phía MU yêu cầu trong thương vụ Chris Smalling. Sự quyết tâm của Everton được cho là giúp họ giành được lợi thế trong vụ chuyển nhượng này.

Chelsea sắp có thêm tân binh

Sau khi thành công ở thương vụ Hakim Ziyech, Chelsea tiếp tục đàm phán và đạt được bước tiến lớn trong thương vụ Matias Vecino. Cụ thể, theo thông tin được Sunday Express tiết lộ, đội bóng Tây London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Inter Milan với mức giá 28 triệu euro (tương đương 23 triệu bảng). Matias Vecino gia nhập Inter Milan từ Fiorentina vào mùa hè năm 2017 với mức giá 24 triệu euro. Tại đây, anh đã có 91 lần ra sân trong màu áo Nerazzurri, trong đó có 20 lần ở mùa giải này. Hợp đồng giữa tiền vệ 28 tuổi này với sân Giuseppe Meazza chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2022.

MU chốt mua Grealish

Theo nguồn tin của Express Sunday, ban lãnh đạo MU đã duyệt chi 60 triệu bảng để phá hợp đồng của đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish. MU rất tự tin giành được tiền vệ này bất chấp các CLB khác như Man City, Arsenal, Tottenham cũng muốn có anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.