Bóng đá

Chuyển nhượng 16/3: Arsenal gây sốc; Real “hút máu” Man City

16/03/2019, 20:47

Arsenal gây sốc với Valencia; Real “hút máu” Man City là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 16/3.

img
Sterling đang chơi thăng hoa trong màu áo Man City

Real “hút máu” Man City

Zinedine Zidane đã xác định Raheem Sterling sẽ là một mục tiêu cần có để cải tổ Real Madrid vào mùa Hè. Sterling đang có mùa giải bùng nổ tại Man City với 19 bàn và 16 kiến tạo sau 39 trận trên tất cả các đấu trường mùa này. Anh cũng là ứng viên tiềm năng cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại giải Ngoại hạng Anh 2018/19.

3 ngôi sao rời MU

Theo Manchester Evening News, Solskjaer đã xác định các cầu thủ cần bán vào mùa Hè. Đội trưởng Antonio Valencia chắc chắn sẽ rời đi, trong khi Matteo Darmian và Marcos Rojo cũng được gợi ý tìm kiếm bến đỗ khác.

Barca cử người "xem giò" Jovic

Theo Marca, ở loạt trận Europa League giữa tuần qua, Barca đã cử 3 đại diện tới theo dõi trận đấu giữa Inter Milan và Frankfurt. Mục tiêu của Blaugrana là "xem giò" tiền đạo Luka Jovic. Chân sút người Serbia đã ghi được 15 bàn thắng ở Bundesliga mùa này.

Lille nhắm Mourinho

Theo Le10Sport, CLB Lille (đang xếp thứ 2 ở Ligue 1) đã lên kế hoạch mời HLV Jose Mourinho dẫn dắt sau khi mùa giải này kết thúc. Sau khi bị Man Utd sa thải, chiến lược gia người Bồ từng tới Pháp dự khán một trận đấu của Lille.

Arsenal gây sốc với người thừa MU

Ông Luis Valencia, cha đẻ đồng thời là người đại diện của Antonio Valencia xác nhận, Arsenal muốn chiêu mộ con trai ông. Hợp đồng của Antonio Valencia hết hạn vào hè 2019. Dù có điều khoản tự động gia hạn 12 tháng nhưng MU không gia hạn với hậu vệ Ecuador. Về phía Antonio Valencia, cầu thủ 33 tuổi muốn rời Old Trafford để… thay đổi không khí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.