Bóng đá

Chuyển nhượng 16/3: MU phá đám Real; Chelsea nhắm “sao bất mãn” Barca

16/03/2020, 21:50

MU phá đám Real; Chelsea nhắm “sao bất mãn” Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 16/3.

img
MU cũng quan tâm tới Van de Beek

MU phá đám Real

Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha tiết lộ, Van de Beek đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid trước khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất hè 2020. Tuy nhiên, tờ Marca cho hay, GĐĐH MU Ed Woodward cũng đã liên hệ với Ajax về trường hợp chuyển nhượng Van de Beek. Điều này đội bóng Hoàng gia vô cùng lo lắng. Tiền bạc không phải vấn đề lớn với MU, nên họ sẵn sàng dốc két chi 50 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía CLB Hà Lan.

Chelsea nhắm "sao bất mãn" Barca

Theo tờ The Athletic, The Blues coi chân sút của Lyon là mục tiêu theo đuổi số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Ngoài Moussa Dembele, đội bóng London còn nhắm mua Timo Werner của Leipzig. Trong diễn biến khác, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona để thay cho Kepa Arrizabalaga đang có phong độ không quá ấn tượng ở mùa giải 2019-2020. Trường hợp không thể giành được Ter Stegen, Chelsea sẽ chuyển hướng sag Andre Onana của Ajax.

Liverpool sắp gia hạn với Wijnaldum

Tin từ tờ Daily Star cho hay The Kop đã gần thuyết phục thành công tiền vệ người Hà Lan gia hạn hợp đồng đến 2023. Hợp đồng hiện tại của Wijnaldum còn hạn đến 2021.

MU thanh lý 5 ngôi sao

Theo tờ Mirror, Man United sẽ đẩy đi 5 cầu thủ, trong đó có 4 ngôi sao rất đáng chú ý là De Gea, Pogba, Sanchez và Jesse Lingard. Cái tên còn lại là Marcos Rojo.

Cựu sao Atletico sắp rời Inter

Theo tin từ truyền thông Tây Ban Nha, CLB Inter Milan sẽ cho phép Diego Godin rời CLB trong mùa Hè năm nay, sau chỉ 1 mùa giải chơi bóng cho đội bóng áo sọc xanh đen thành Milan. Vấn đề của cựu sao Atletico nằm ở chỗ, anh gặp quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với hệ thống thi đấu của HLV Antonio Conte.

Real muốn mua đứt thủ thành gốc Philippines

Theo thông tin từ AS, ban lãnh đạo Real Madrid tính mua đứt thủ thành gốc Philippines - Alphonse Areola từ PSG. Alphonse đầu quân cho Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ PSG. Anh là một phần trong bản hợp đồng mà PSG mua đứt Keylor Navas của Real Madrid ở mùa Hè vừa qua. Ở sân Bernabeu, Areola là thủ môn dự bị cho Thibaut Courtois. Mặc dù mới được ra sân 12 trận trên mọi đấu trường, với tổng thời lượng 1.034 phút, nhưng người gác đền sinh năm 1993 chơi khá tốt, ghi điểm trong mắt HLV Zidane và ban lãnh đạo đội bóng.

img

HLV bóng đá đầu tiên tử vong vì Covid-19 là ai?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.