Bóng đá

Chuyển nhượng 16/4: MU, Chelsea nhận tin buồn; Zidane “dội nước lạnh” Bale

16/04/2019, 22:14

MU, Chelsea nhận tin buồn; Zidane “dội nước lạnh” Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 16/4.

img
Gareth Bale

Real nhảy vào cuộc đua giành Rice

Sau MU, lại vừa có thêm Real Madrid gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Declan Rice của West Ham. Rice khá đa năng bởi khi cần anh cũng đá được ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Mức giá của Rice rơi vào khoảng 55 triệu bảng.

MU, Chelsea nhận tin buồn

Với sự tỏa sáng của Felix, nhiều CLB hàng đầu châu Âu rất muốn có chữ ký của cầu thủ đa năng người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, những MU, Chelsea hay Arsenal hẳn sẽ thất vọng khi siêu cò Jorge Mendes đang "mai mối" anh cho Juventus. Siêu cò Jorge Mendes đã nói chuyện với BLĐ Juventus về việc chân sút trẻ sinh năm 1999 Joao Felix (Benfica) sát cánh với siêu sao Cristiano Ronaldo trong tương lai.

Sếp Barca chốt tương lai Coutinho

Đích thân chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định Philippe Coutinho sẽ tiếp tục ở lại Camp Nou vào mùa giải tới bất chấp các tin đồn về tương lai của anh. Trước đó, bản thân ngôi sao người Brazil cũng bày tỏ mong muốn gắn bó với Barca để chứng minh tài năng.

Okazaki phải rời Leicester City

Theo Daily Mail, tiền đạo 33 tuổi người Nhật Bản, Shinji Okazaki sẽ phải rời Leicester City sau mùa giải này vì không được gia hạn hợp đồng. Trong 4 năm qua, Okazaki đã chơi 128 trận và ghi được 19 bàn thắng cho The Foxes.

Icardi mơ ước gia nhập Real Madrid

Theo AS, chân sút Mauro Icardi của Inter Milan đang muốn gia nhập Real Madrid trong Hè 2019. Chân sút Mauro Icardi là một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Serie A. Ở mùa giải này, Icardi có 16 bàn và 5 kiến tạo sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích của Icardi đáng ra có thể nhiều hơn nếu như không vướng mắc chuyện gia hạn.

Bale nhận gáo nước lạnh

HLV Zinedine Zidane đã làm rõ tương lai của Gareth Bale ở Real Madrid khi đề nghị ngôi sao này tìm bến đỗ mới ở mùa hè sắp tới. Đây là thông tin không bất ngờ với người theo dõi Real Madrid. Từ nhiệm kỳ trước, HLV người Pháp đã có ý định bán Gareth Bale nhưng bị chủ tịch CLB, Flo Perez ngăn cản. Nhiều tin đồn cho rằng mâu thuẫn trong vụ việc này (cùng với vụ Cristiano Ronaldo) là nguyên nhân chính khiến Zidane quyết định từ chức ngay sau khi giúp Los Blancos vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.