Quốc tế

Chuyển nhượng 16/6: Real Madrid chính thức nổ "bom tấn" kỷ lục thế giới

16/06/2018, 08:25
image

Real chính thức nổ "bom tấn" kỷ lục thế giới, MU ra quyết định bất ngờ vụ Martial là những tin chính sáng nay.

rodrygo

Real lập kỷ lục thế giới, chính thức nổ "bom tấn" Rodrygo

Real chi 45 triệu mua sao trẻ Brazil

Real Madrid ra thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Rodrygo từ Santos. Theo luật, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ được chính thức ký hợp đồng với Rodrygo khi cầu thủ này tròn 18 tuổi vào tháng 1 năm 2019. Vì vậy, Real Madrid cho Santos mượn lại Rodrygo đến mùa Hè năm 2019.

Real Madrid không công bố phí chuyển nhượng nhưng nhiều nguồn tin khẳng định Los Blancos đã phải chi 45 triệu euro trong thương vụ này. Đây là mức giá kỷ lục thế giới dành cho các cầu thủ dưới 18 tuổi, ngang bằng số tiền họ bỏ ra mua Vinicius Junior.

Arsenal có hợp đồng mới

Arsenal bất ngờ công bố hợp đồng mới với tiền vệ Granit Xhaka dù hợp đồng cũ vẫn còn 3 năm. Arsenal thông báo đã gia hạn hợp đồng “dài hạn” với Xhaka nhưng không tiết lộ thời hạn chính xác. HLV Emery rất hài lòng với thương vụ này và tin Xhaka có thể phát triển hơn nữa.

Chelsea từ chối Arsenal vụ David Luiz

Chelsea từ chối lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của Arsenal dành cho David Luiz. Dù không thiết tha giữ trung vệ người Brazil này nữa nhưng The Blues muốn một cái giá cao hơn.

MU cố gắng níu chân Martial

Man United khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân Anthony Martial bất chấp việc người đại diện của anh đã thừa nhận về khả năng ra đi vài ngày trước.

Ba đội bóng Anh tranh nhau Goetze

Arsenal, Everton và West Ham đều hứng thú với Mario Goetze. Tuy nhiên, tiền vệ tấn công này lại muốn tái hợp với HLV Juergen Klopp tại Liverpool.

MU nhăm nhe Verratti

Tận dụng thời gian Hè rảnh rỗi của các tuyển thủ Italia, MU đang muốn tiếp cận với Marco Verratti. Tiền vệ của PSG đã rất muốn sang Barcelona hè năm ngoái nhưng không thành công.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.