Bóng đá

Chuyển nhượng 16/8: Sao MU từ chối lương kỷ lục; Xong tương lai De Gea

16/08/2019, 11:03

Sao MU từ chối lương kỷ lục; Xong tương lai De Gea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 16/8.

img
De Gea được cho là đã đồng ý ở lại MU

Bayern chờ Coutinho tới phút chót

Tờ Bild của Đức đưa ra thông tin Bayern Munich quyết tâm có được Philippe Coutinho dù phải chờ tới tận ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đề nghị của họ là mượn ngôi sao người Brazil 1 mùa kèm điều khoản mua đứt. Coutinho chuyển tới Barca vào tháng 1/2018 với tổng phí lên tới 160 triệu euro. Tuy nhiên anh chưa bao giờ thể hiện được phong độ đỉnh cao như thời còn ở Liverpool. Tiền vệ người Brazil luôn là mục tiêu bị chỉ trích của các cule.

Ozil đàm phán sang Mỹ

Theo thông tin mới được Washington Post (Mỹ) đăng tải, Ozil thông qua người đại diện của mình là Ergut Sogut đang âm thầm đàm phán với DC United, đội bóng của giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đích thân 2 Giám đốc của DC United, Jaso Levien và Sam Porter đã ra tay với hy vọng sẽ có chữ ký của tiền vệ người Đức. Sở dĩ DC United muốn có Ozil vì cách đây không lâu, họ đã chia tay Wayne Rooney. Tiền đạo kì cựu người Anh đã đạt thỏa thuận trở lại quê nhà khoác áo Derby County vào tháng 1/2020. Vì vậy, sau mùa giải này, DC United muốn có 1 ngôi sao lớn thay thế.

Bayern sẵn sàng đón Mandzukic

Theo thông tin từ báo giới Đức cũng như Italia những ngày gần đây, Mandzukic đang trên đường trở lại đội bóng cũ Bayern Munich sau 5 năm xa cách. Kicker, nguồn tin uy tín hàng đầu tại Đức khẳng định, Hùm xám đang thực sự nghiêm túc với việc đón người cũ trở lại Allianz Arena. HLV Niko Kovac muốn có chân sút người Croatia bằng mọi giá.

Dejan Lovren đồng ý đến Roma

Theo Sky Italia, Dejan Lovren đã đồng ý rời Liverpool đến AS Roma. Trong thương vụ này, Roma sẽ mượn Dejan Lovren 1 năm trước khi mua đứt trung vệ người Croatia với giá 25 triệu euro.

Sao MU từ chối lương kỷ lục

Theo tờ Daily Star, Maguire đã từ chối mức lương rất cao tại Man City để đến với MU. Theo đó, trong mùa hè vừa qua, đội bóng nhà giàu nước Anh đã đề nghị trả cho trung vệ tuyển Anh mức lương 278.000 bảng/tuần. Nếu chấp nhận đến với sân Etihad, cầu thủ 26 tuổi sẽ được nhận 70 triệu bảng trong 5 năm, qua đó trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất thế giới.

Xong tương lai De Gea

Theo cựu danh thủ và là người rất thân thiết với MU, Peter Schmeichel thì David de Gea đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ: "Chúng tôi đã giữ chân thành công De Gea, anh ấy sẽ ở lại và chúng ta sẽ tiếp tục xây dựng đội bóng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.