Bóng đá

Chuyển nhượng 17/1: MU nhắm sao Hà Lan; Sao Tottenham tới Trung Quốc

17/01/2019, 21:48

MU nhắm sao Hà Lan; Sao Tottenham tới Trung Quốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 17/1.

img
Steven Bergwijn đang được MU theo đuổi

Quỷ đỏ trói chân thành công De Gea

Theo The Sun, ban lãnh đạo Man Utd đã thuyết phục được De Gea gia hạn hợp đồng đến mùa Hè 2020. Được biết, ở bản hợp đồng mới, thủ thành người Tây Ban Nha hưởng lương và thưởng là 400.000 bảng/tuần.

Sao Tottenham tới Trung Quốc

Tiền vệ Mousa Dembele đã hoàn tất việc chuyển sang CLB Guangzhou R&F (Trung Quốc) từ Tottenham với giá 12,4 triệu euro. Cầu thủ 31 tuổi người Bỉ đã không ra sân cho Spurs kể từ tháng 11 năm ngoái vì chấn thương mắt cá. Bản thân Dembele cũng đã có ý định chuyển sang Trung Quốc chơi bóng từ Hè 2018.

James muốn ở lại Bayern Munich

HLV Niko Kovac cho biết, James Rodriguez muốn ở lại Bayern Munich. Trước đó, báo chí Anh đưa tin, tiền vệ người Colombia muốn đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Barca ra giá Coutinho

Theo ESPN, Barca không muốn bán ngôi sao người Brazil ở ngay tháng này, và bất kỳ đội bóng nào muốn có Coutinho sẽ phải đáp ứng mức giá tối thiểu là 88 triệu bảng. Đây được xem là số tiền chưa thấm tháp vào đâu bởi gã khổng lồ xứ Catalan đã phải chi tận 117 triệu bảng để đón Coutinho tới Nou Camp từ Liverpool vào tháng Giêng năm ngoái. Dù vậy, nhiều nguồn tin cho biết thương vụ này khó lòng xảy ra bởi Barca tin rằng Coutinho vẫn là quân bài quan trọng của họ bất chấp tuyển thủ Brazil không được ra sân thường xuyên.

Inter Milan không từ bỏ Modric

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Nerazzurri sẽ tiếp tục theo đuổi để có chữ ký của Modric ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, bất chấp tiền vệ này đang nằm trong tầm ngắm của Juventus.

MU nhắm sao trẻ Hà Lan

MU muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Steven Bergwijn của PSV. Cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan đã có 9 bàn thắng sau 16 trận ra sân tại Eredivisie (giải VĐQG Hà Lan) mùa này và được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Atletico hỏi mua Morata

Atletico Madrid đang đàm phán với Chelsea trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata. Theo Sky Sports, The Blues sẵn sàng bán chân sút người Tây Ban Nha với mức phí 45 triệu bảng do chuẩn bị chiêu mộ thành công Gonzalo Higuain, vốn đang được Juve cho Milan mượn.

Thủ thành Real đến Leeds

Do không có cơ hội ra sân ở Real Madrid, thủ thành Kiko Casilla đã chuyển sang Anh khoác áo Leeds Utd. Thông tin này vừa được CLB Leeds Utd công bố trên trang chủ. Cụ thể, thủ thành Kiko Casilla đã hoàn tất thủ tục gia nhập Elland Road với bản HĐ có thời hạn 4 năm rưỡi. Người gác đền 32 tuổi này sẽ khoác áo Leeds Utd ít nhất tới hết mùa hè năm 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.