Bóng đá

Chuyển nhượng 17/2: Mourinho ngáng chân MU; Real thừa nước đục thả câu

17/02/2020, 21:32

Mourinho ngáng chân MU; Real thừa nước đục thả câu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 17/2.

img
HLV Mourinho muốn chiêu mộ Grealish

Ngôi sao đầu tiên muốn rời Man City

Chỉ vài ngày sau khi Man City bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa tiếp đã xuất hiện cái tên đầu tiên muốn rời sân Etihad. Đó là trường hợp của cầu thủ đa năng Bernardo Silva. Trả lời Eleven Sport, Bernardo Silva thừa nhận: "Tôi từng nói điều này nhiều lần rồi. Tôi cảm thấy trống rỗng vì đã rời Benfica quá sớm và giờ tôi muốn quay lại. Nếu Benfica muốn, tôi sẽ trở lại".

Inter nắn gân Barca

Hiện tại, Martinez được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barca vào hè 2020 nhằm thay thế Luis Suarez đã luống tuổi. Tuy nhiên, ở phát biểu mới nhất, Giám đốc điều hành của Inter, Beppe Marotta nhấn mạnh ngôi sao người Argentina vẫn hạnh phúc tại Milan, và phải đưa ra yêu cầu ra đi trước khi bất kỳ phi vụ nào diễn ra.

Mourinho ngáng chân MU

Tuần trước, theo truyền thông Anh, Grealish được MU, Barca, Real Madrid và Man City theo đuổi. Mới nhất, Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký thủ lĩnh của Aston Villa, trong thương vụ có giá khoảng 60 triệu bảng. StarSport cho biết, HLV Jose Mourinho bị thuyết phục bởi Grealish, nên muốn mang anh về Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới đây, trong trận Aston Villa thua Tottenham 2-3, Mourinho được chứng kiến trực tiếp màn trình diễn của Grealish. Vì thế, ông càng quyết tâm lấy tuyển thủ 24 tuổi người Anh.

Barca được đặc cách

Theo thông tin mới được Marca đăng tải, BTC La Liga đã cho phép Barcelona bổ sung 1 cầu thủ dù kì chuyển nhượng tháng 1 đã đóng cửa hơn 2 tuần. Đây là quy định đặc biệt của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) nhằm giúp các CLB vượt qua khó khăn về nhân sự trong các tình huống bất khả kháng. Tuy vậy, Barcelona không thể mua bất cứ cầu thủ nào mà họ mong muốn. Theo quy định, đội bóng xứ Catalan chỉ được phép mua cầu thủ tự do (không vướng mắc hợp đồng với các CLB nào) hoặc cầu thủ đang chơi bóng ở Tây Ban Nha. Thứ 2, Barcelona chỉ có 15 ngày để mua cầu thủ mới kể từ khi được BTC La Liga duyệt hồ sơ. Thứ 3, 2 cầu thủ chấn thương của Barcelona, Suarez và Dembele không được phép trở lại thi đấu hoặc kí HĐ với CLB khác trong 5 tháng tới, kể cả khi họ bình phục chấn thương.

Real thừa nước đục thả câu Man City

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez muốn đưa át chủ át của sân Etihad, Sergio Aguero về Bernabeu, kết hợp trên hàng công cùng Kazim Benzema. Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ lâu là một fan hâm mộ của chân sút người Argentina. Thỏa thuận của Aguero với Man City có thời hạn đến hè 2021 và ở tuổi 31, bạn thân của Messi có thể chọn lựa ra đi vào hè này sau khi CLB dính án phạt bị cấm dự Cúp C1 trong 2 mùa tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.