Bóng đá

Chuyển nhượng 17/3: MU nhắm người thừa Barca; Juve săn trọng pháo

17/03/2020, 22:47

MU nhắm người thừa Barca; Juve săn trọng pháo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 17/3.

img
Harry Kane

Barca vẫn theo đuổi Neymar

Chủ tịch Josep Bartomeu cùng các thành viên ban lãnh đạo Barcelona vẫn nhắm đến tiền đạo Neymar để tăng cường lực lượng cho mùa giải tới. Vấn đề chính sẽ là tiền. Nguồn tin từ ESPN cho biết, bất kỳ thỏa thuận nào giữa hai bên cũng có thể có giá trị khoảng 150 triệu euro, trong khi các nguồn khác đưa ra con số lên tới 180 triệu euro.

Juventus săn trọng pháo

Tiền đạo Harry Kane đang được cho là mục tiêu số 1 của Juventus trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020. Các nhà ĐKVĐ Serie A muốn mang anh về để kết hợp cùng Cristiano Ronaldo thành song sát trong mơ. Để thuyết phục Kane đồng ý chuyển tới Serie A thi đấu, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng trả cho Tottenham 200 triệu euro. Hiện cả Man United và Man City cũng đang nhăm nhe muốn có được chân sút người Anh.

MU tính chiêu mộ người thừa Barca

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng nữa trong mùa Hè tới và mục tiêu mà Man United nhắm đến lúc này là Samuel Umtiti của Barcelona. Tài năng của Umtiti là điều đã được chứng minh ở Barca cũng như ĐT Pháp. Tuy nhiên, kể từ khi Clement Lenglet cập bến Nou Camp, trung vệ 26 tuổi đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu.

Trippier muốn treo giày ở Burnley

Hậu vệ của Atletico Madrid, Kieran Trippier cho biết anh sẽ chỉ trở lại Anh khoác áo một CLB duy nhất là Burnley. Trước khi thành danh tại Tottenham, Kieran Trippier đã có 4 năm khoác áo Burnley và giúp CLB này thăng hạng Premier League.

Inter mua sắm mạnh mẽ vào mùa hè

Mới đây, HLV Conte có cuộc thảo luận với Tổng Giám đốc Beppe Marotta và Chủ tịch Steven Zhang về dự án tương lai. Tutto Mercato đưa tin, tập đoàn Suning - chủ sở hữu chính từ Trung Quốc - sẵn sàng chi đậm để đáp ứng yêu cầu của Conte. Suning vừa công bố năm tài chính 2019. Tập đoàn hàng đầu Trung Quốc đạt lợi nhuận sau thuế 11 tỷ Nhân dân tệ (1,4 tỷ euro). Vì thế, Suning không ngại bơm tiền để Inter chiêu mộ những tài năng lớn.

Aubameyang sắp tới Nou Camp?

Theo báo chí Tây Ban Nha, một phần của gia đình tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang (Arsenal) đã chuyển tới sống bên ngoài thành phố Barcelona - một động thái cho thấy ngôi sao có thể đầu quân cho Barca vào hè 2020. Ở một vài cuộc nói chuyện gần đây, Barca có tuyên bố rõ ràng Aubameyang là cầu thủ họ rất yêu thích, song anh không phải là sự lựa chọn hàng đầu của nhà ĐKVĐ La Liga. Do đó, Aubameyang cần phải kiên nhẫn. Tiền đạo người Gabon sẵn sàng chờ tới tháng 6 này trước khi quyết định tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.