Bóng đá

Chuyển nhượng 17/4: Barca từ bỏ “mồi lớn”; Dortmund tự tin khiến MU ôm hận

17/04/2020, 21:51

Barca từ bỏ “mồi lớn”; Dortmund tự tin khiến MU ôm hận là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 17/4.

img
Jude Bellingham

Real có lợi thế vụ Haaland

Theo AS, Dortmund muốn giữ Erling Braut Haaland ít nhất là đến năm 2022. Tuy nhiên, nếu CLB Đức này đổi ý và quyết định bán người ngay hè này thì Real Madrid sẽ là bến đỗ tiềm năng nhất của chân sút trẻ người Na Uy. Giám đốc điều hành Die Borussen, Hans-Joachim Watzke có mối quan hệ tốt với chủ tịch Florentino Perez trong khi “siêu cò” Mino Raiola cũng muốn đưa thân chủ mình đến Bernabeu.

Liverpool nhắm sao Inter

Liverpool đang có kế hoạch tăng cường cho tuyến giữa. Để hiện thực hóa mục tiêu trên, họ đã đánh tiếng muốn được sở hữu tiền vệ Marcelo Brozovic của Inter Milan. Theo tờ Express, Brozovic có phí giải phóng hợp đồng trị giá 52 triệu bảng (tương đương 60 triệu euro). Liverpool được cho là sẽ gặp khó khăn trong việc theo đuổi Brozovic do BLĐ Inter đang thuyết phục cầu thủ 27 tuổi người Croatia này gia hạn hợp đồng, trong bối cảnh ràng buộc giữa các bên còn 2 năm nữa mới hết hiệu lực.

Choupo-Moting xác định bến đỗ mới

Gần như chắc chắn Eric Maxim Choupo-Moting sẽ chia tay PSG sau khi hết hợp đồng vào cuối mùa giải này. Canal cho biết, cầu thủ người Cameroon sẽ gia nhập Torino theo giao kèo có thời hạn 2 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức lương cứng mà anh nhận được ở CLB Serie A là 2 triệu euro/mùa.

Dortmund tự tin vượt mặt MU

CLB Dortmund đang rất tự tin vào khả năng họ sẽ giành chiến thắng trước MU trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ trẻ Jude Bellingham của Birmingham City. Theo tờ Daily Mail, đại diện nước Đức có thể thuyết phục cầu thủ mới 16 tuổi này bằng thực tế họ rất mát tay trong việc nâng tầm những tài năng trẻ, chẳng hạn như Jason Sancho hay Erling Haaland.

Inter tìm người thay Lautaro Martinez

Trước nguy cơ mất Lautaro Martinez vào tay Barcelona, Man City hay Chelsea, Inter Milan buộc phải tìm kiếm các mục tiêu tiềm năng để thay thế tiền đạo người Argentina. Gazzetta dello Sport tiết lộ, Nerazzurri đã nhắm đến 2 ngôi sao là Anthony Martial (Man Utd) và Timo Werner (RB Leipzig).

Barca từ bỏ “mồi lớn”

Barcelona đã từ bỏ mục tiêu đưa tiền đạo cũ của họ là Neymar từ PSG trở lại Nou Camp vào cuối mùa. Theo Catalunya Radio, chính diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 là lý do gã khổng lồ xứ Catalan đi đến quyết định này.

Bayern chưa hỏi mua Hakimi

Alejandro Camano, người đại diện của Achraf Hakimi phủ nhận Bayern Munich đã liên hệ và đưa ra đề nghị cho thân chủ mình. Trước đó, Onda Cero khẳng định Hùm xám đã mời chào hậu vệ cánh người Morocco mức lương 7 triệu euro/mùa. Anh sẽ hết hợp đồng cho mượn ở Dortmund vào cuối mùa giải năm nay nhưng chưa biết có trở lại Real Madrid hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.