Bóng đá

Chuyển nhượng 17/9: MU nhận tin cực vui; TP.HCM lại vung tiền tỷ mua quân

17/09/2020, 22:10

Cập nhật chuyển nhượng 17/9: MU nhận tin cực vui; TP.HCM lại vung tiền tỷ mua quân… và các thông tin khác.

img
MU gặp thuận lợi ở thương vụ Kalidou koulibaly

MU nhận tin cực vui

Do bị Napoli hét giá quá cao trong vụ Kalidou Koulibaly nên HLV Pep Guardiola đang tính bỏ qua trường hợp này. Vị thuyền trưởng của Man City đang nhắm tới một trong hai trung vệ Diego Carlos (Sevilla) và Jose Gimenez (Atletico Madrid) để thay Koulibaly.

Việc Man City từ bỏ thương vụ trên là cơ hội tốt để MU chiếm lợi thế. HLV Solskjaer đang muốn mang về một trung vệ đẳng cấp để đá cặp cùng Harry Maguire.

TP.HCM lại vung tiền tỷ mua quân

CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với CLB Sanna Khánh Hòa về việc mua đứt hợp đồng 3 cầu thủ Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương. Cụ thể, Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Sanna Khánh Hòa Khi đến với CLB TP.HCM, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm. Trong lúc đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển.

Mức lót tay không được tiết lộ nhưng theo nguồn tin chúng tôi nắm được, giá trị cho mỗi năm hợp đồng vào khoảng 1 tỷ đồng cho mỗi cầu thủ. Đến với TP.HCM, họ sẽ nhận mức lương vào khoảng 30 triệu đồng/tháng.

Đây là 3 cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng phố Biển. Trùm Tỉnh và Ti Phông chơi ở vị trí tiền vệ trong lúc Đình Khương đá được ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ trụ. Đây là những sự bổ sung chất lượng cho TP.HCM.

Trong khi đó, với Sanna Khánh Hòa, việc bán 3 cầu thủ trên giúp cho họ có tiền để trang trải chi phí, trả lương, lót tay cho các cầu thủ. Những ngày qua, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã bỏ tập vì bị nợ lương.

Liverpool sắp có Thiago

GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich xác nhận trên tờ Bild rằng Hùm xám đã đạt thỏa thuận với Liverpool về vụ chuyển nhượng tiền vệ Thiago Alcantara. Theo đó, Liverpool chấp nhận chi ra 27 triệu bảng (30 triệu euro) để sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha.

HLV Hansi Flick của Bayern Munich cũng đã gửi lời chia tay tới tiền vệ Thiago Alcantara: "Thiago là một cầu thủ đặc biệt với những thành công rực rỡ trong 7 năm qua. Thật xúc động khi anh ấy nói lời chia tay với đội bóng".

Ivan Perisic đắt khách

3 CLB của Đức là RB Leipzig, Hertha Berlin và Bayer Leverkusen đang hướng tới một mục tiêu chung là tiền vệ Ivan Perisic thuộc biên chế Inter Milan. Mùa giải trước Perisic thi đấu cho Bayern theo dạng cho mượn, Inter sẵn sàng bán anh cho bất cứ đối tác nào chịu chi ra 15 triệu euro.

Liên quan tới Inter, tin từ Calciomercato cho biết Nerazzurri đang tính đến khả năng chiêu mộ trung vệ của Man United Chris Smalling với giá 18 triệu bảng thay cho lão tướng Diego Godin. Đáng chú ý, Roma không đạt được thỏa thuận mua đứt Smalling sau 1 mùa mượn cầu thủ người Anh từ Quỷ đỏ.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn mua Costa

Fenerbahce rất muốn có được chữ ký của chân sút Diego Costa (Atletico Madrid) ngay mùa hè này. Anh sẽ trở thành cái tên thay thế Vedat Muriqi, người vừa chuyển đến Lazio với giá 18 triệu euro. Vấn đề lớn nhất trong thương vụ này là mức lương gần 9 triệu euro mỗi năm mà Costa đang hưởng tại Atletico.

Trong một diễn biến khác, theo nhà báo Gianluca Di Marzio, tiền vệ 32 tuổi Diego Perotti nhiều khả năng sẽ rời Roma để gia nhập Fenerbahce với giả chỉ khoảng 5-7 triệu euro.

img
Gareth Bale

Bale sắp trở lại Tottenham

Báo giới Anh loan tin, Tottenham đã đạt được thỏa thuận cho phép họ mượn tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong một mùa.

Để có được sự phục vụ của Bale, đại diện thành London sẵn sàng trả Real 13 triệu bảng. Trong thương vụ này, HLV Jose Mourinho của Tottenham (từng làm việc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha) đã thể hiện rõ vai trò "cầu nối".

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Gareth Bale sẽ bay tới London ngày 18/9 (giờ địa phương) để kiểm tra y tế và gia nhập Spurs theo dạng cho mượn từ Real Madrid có thời hạn một năm. Những chi tiết về mức lương của tiền vệ người xứ Wales đang được Real và Tottenham chốt.

Juventus nỗ lực chiêu mộ Suarez

Theo Marca, Suarez đến Italy tối 17/9 (giờ Hà Nội). Chân sút người Uruguay sẽ tham gia một kỳ thi để đủ điều kiện nhận quốc tịch Italy.

Từ diễn biến này, khả năng Suarez gia nhập Juventus vẫn còn. Những ngày qua, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ chuyện Suarez không đến Juventus vì thủ tục khó khăn. Nhưng theo Marca, Juventus vẫn kiên nhẫn để chiêu mộ Suarez.

Theo Mundo Deportivo, Suarez sẽ được kiểm tra năng lực tiếng Italy. Nếu vượt qua bài thi, cựu tiền vệ Liverpool được cấp quốc tịch Italy, song song với quốc tịch Uruguay. Đây có thể là bước ngoặt để tương lai của Suarez được định đoạt.

Aouar muốn đầu quân cho Arsenal

Theo Fabrizio Romano, Houssem Aouar đã chọn Arsenal làm bến đỗ trong trường hợp chia tay Lyon. Cầu thủ này chỉ dành sự quan tâm cho Pháo thủ, bất chấp việc được cả Barca và Man City liên hệ.

CLB thành London đã nhiều lần tiếp xúc với người đại diện của Aouar và thu về những tín hiệu tích cực. Tuy nhiên Lyon tuyên bố chỉ để ngôi sao sinh năm 1998 ra đi nếu nhận đủ 60 triệu bảng phí chuyển nhượng, đây là mức giá vượt quá khả năng của Arsenal.

Con trai Zidane thất nghiệp

Sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid, thủ thành Luca Zidane vẫn chưa tìm được đội bóng mới.

"Ký hợp đồng với Luca Zidane? Đó là một thủ môn giỏi, với nhiều tiềm năng. Nhưng CLB đã có Dimitry Bertaud. Chúng tôi đang tìm thủ thành số 1 cho đội nhà", AS dẫn lời Chủ tịch Laurent Nicollin của Montpellier.

Luca từng nằm trong tầm ngắm Montpellier. Tuy nhiên, đội bóng Pháp vẫn chưa có động thái nghiêm túc trong việc chiêu mộ thủ thành 22 tuổi. Điều này khiến Luca lâm cảnh thất nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.