Bóng đá

Chuyển nhượng 18/2: MU có cơ hội lấy “lá chắn thép”; Barca gây sốc

18/02/2020, 21:46

MU có cơ hội lấy “lá chắn thép”; Barca gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 18/2.

img
MU có cơ hội sở hữu Boubakary Soumare

Barca gây sốc với Braithwaite

Barcelona đang tiến hành đàm phán với Leganes để chiêu mộ Martin Braithwaite, tiền đạo ít tên tuổi đang khoác áo Leganes và có phí giải phóng hợp đồng là 20 triệu euro. Theo tờ Mundo Deportivo, người đại diện của chân sút đang khoác áo Leganes này, Ali Dursun đang có mặt tại Barcelona để đàm phán. Braithwaite là giải pháp thay thế Dembele đang dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn. Barca có 15 ngày để tiến hành chiêu mộ tân binh và đội bóng này muốn hoàn tất càng nhanh càng tốt.

Bayern ra điều kiện bán Sane cho Bayern

Man City được cho là đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich. Do vậy, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn lòng để Leroy Sane đến Bayern Munich nếu đối tác chịu nhượng lại Gnabry. Mặc dù vậy, với việc Man City đang bị UEFA cấm dự Champions League trong 2 mùa giải liên tiếp, thật khó để tin họ sẽ thuyết phục được Gnabry đến với sân Etihad.

PSG chưa gia hạn hợp đồng với Neymar

Theo thông tin từ Le Parisien, ban lãnh đạo PGS vẫn chưa có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với Neymar. Hiện tại, chân sút người Brazil chỉ còn hợp đồng với PSG tới mùa Hè 2022.

Inter nhắm Martial

Tuttosport cho hay, Anthony Martial nằm trong tầm ngắm của Inter Milan. Theo nguồn này, đại diện Serie A xem trụ cột MU là cầu thủ thay thế Lautaro Martinez, hiện là mục tiêu của Barcelona hè này. HLV trưởng Conte vốn là một fan của Martial, từng cố gắng ký hợp đồng với chân sút người Pháp khi còn ngồi “ghế nóng” Chelsea. Nếu sang Italia chơi bóng cho Inter Milan, Martial sẽ đoàn tụ với các đồng đội cũ ở MU là Romelu Lukaku và cựu đội trưởng Ashley Young.

MU có cơ hội sở hữu Soumare

L'Equipe đưa tin, mâu thuẫn giữa Boubakary Soumare với Lille chính là cơ hội để MU đưa tiền vệ 20 tuổi người Pháp (gốc Senegal) về sân Old Trafford. Soumare xuất thân từ học viện trẻ PSG, trước khi đến Lille theo dạng tự do, và nhanh chóng lột xác thành tiền vệ giàu tiềm năng ở Ligue 1. Mùa này, Soumare đã thi đấu 29 trận với Lille, tính trên mọi mặt trận. Anh được ví như một lá chắn thép ở khu vực giữa sân.

Liverpool nhắm cầu thủ vô danh

Theo The Athletic, Liverpool đã cử trinh sát theo dõi các trận đấu gần đây của Cantwell, và đánh giá cao sự năng động của anh. Cantwell thi đấu 26 trận Premier League với Norwich mùa này, ghi 6 bàn và có 2 tình huống kiến tạo quyết định. Trong trận thua Liverpool 0-1 ở vòng 26 Premier League cuối tuần qua, Cantwell thi đấu nổi bật và gây được ấn tượng với HLV Jurgen Klopp. Cantwell - sẽ bước sang tuổi 22 vào ngày 27/2 tới - có sở trường đá tấn công cánh trái. Khi cần, anh cũng có thể đảm bảo vị trí tiền vệ trung tâm. Jurgen Klopp muốn có Cantwell trong mùa hè năm nay, để đóng vai trò dự bị cho Sadio Mane.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.