Bóng đá

Chuyển nhượng 18/3: “Hàng thải” MU đắt khách; El Clasico vì sao Bayern

18/03/2020, 21:31

“Hàng thải” MU đắt khách; El Clasico vì sao Bayern là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 18/3.

img
Barca và Real cùng quan tâm Alaba

Arsenal ra giá bán Aubameyang

Trong lúc Barcelona đã công khai bày tỏ mong muốn được sở hữu tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal, lãnh đạo Pháo thủ mới đây đã công bố mức giá bán chân sút 30 tuổi người Gabon này. Theo tờ Metro, Arsenal chỉ chấp nhận để Aubameyang ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng. Con số này thấp hơn một chút so với số tiền họ từng bỏ ra để chiêu mộ Aubameyang từ Dortmund hồi mùa Hè năm 2018 (57 triệu bảng).

Real nhắm sao mai MU theo đuổi

Trong nỗ lực tìm người sẵn sàng tiếp quản vị trí của tiền vệ Casemiro khi cần, Real Madrid mới đây đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes. Camavinga mới 17 tuổi nhưng đã thu hút được sự chú ý của nhiều ông lớn ở châu Âu. Trước Real, cả Man United, Arsenal , Tottenham, Bayern Munich và cả Barcelona cũng từng bày tỏ mong muốn được sở hữu cầu thủ sinh tại Angola đã khoác áo ĐT U21 Pháp này.

El Clasico vì Alaba

Theo Bild, hợp đồng của David Alaba còn thời hạn đến Hè 2021 nhưng anh không muốn gia hạn. Ngôi sao người Áo muốn tìm kiếm thử thách mới sau 11 năm gắn bó ở đội 1 Bayern và đang nhận được sự quan tâm của cả Real, Barca. Trong khi đó, Hùm xám cũng muốn bán Alaba để tránh mất trắng vào mùa Hè tới. Như vậy, sẽ có “Siêu kinh điển” vì một cầu thủ đẳng cấp và có mức giá rẻ.

“Hàng thải” MU đắt khách

Các đội bóng lớn đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham và Everton đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ Chris Smalling, cầu thủ mà Man United không còn trọng dụng và đem cho AS Roma mượn. AS Roma rất ấn tượng với những gì cầu thủ 30 tuổi thể hiện và muốn mua đứt anh sau khi giao kèo cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải, nhưng đang gặp vấn đề về mức phí chuyển nhượng khi phía MU yêu cầu khoản tiền 25 triệu bảng.

Young sẽ ở lại Inter mùa giải tới

Tờ La Gazzetta dello Sport cho biết Inter gần như sẽ kích hoạt điều khoản tuỳ chọn gia hạn 1 năm với Ashley Young. Đội chủ sân San Siro bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cựu sao M.U trong thời gian vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.