Bóng đá

Chuyển nhượng 18/3: MU vồ hụt “mồi lớn”; “Ronaldo mới” hé lộ bến mơ

18/03/2019, 20:59

MU vồ hụt “mồi lớn”; “Ronaldo mới” hé lộ bến mơ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 18/3.

img
Joao Felix

MU vồ hụt “mồi lớn”

HLV David Moyes cho hay, M.U đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ Toni Kroos và nếu ông không bị Quỷ đỏ sa thải thì tiền vệ người Đức đã là người của đội chủ sân Old Trafford. Kroos là trụ cột trong cú ăn ba Champions League của Real Madrid vào các năm 2016-2017-2018.

Inter Milan chốt giá bán Icardi

Theo AS, lãnh đạo Inter Milan đã chốt phương án bán Icardi sau mùa 2018/19 nhưng chỉ để tiền đạo Argentina rời San Siro với giá 80 triệu euro. Icardi hiện đang được Real Madrid theo sát.

“Ronaldo mới” không muốn đến Anh

Trước sự quan tâm từ các CLB nước ngoài, Joao Felix – cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo mới” chia sẻ về giấc mơ của mình trên tờ Marca: "Tôi không nghĩ về tương lai của mình. Tôi chỉ tập trung tại Benfica, giúp CLB giành chức vô địch. Tôi không nghĩ về những gì mọi người nói. Giấc mơ của tôi luôn là được chơi bóng cho những CLB lớn nhất châu Âu. Tây Ban Nha hay Anh ư? Tôi thích được chơi bóng ở Tây Ban Nha".

Sao trẻ Brazil tới Đức

Cầu thủ 18 tuổi người Brazil Luan Candido hiện khoác áo Palmeiras dự kiến sẽ có mặt tại Đức trong tuần này để tiến hành kiểm tra y tế để gia nhập RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. HLV Ralf Rangnick của đội bóng nước Đức nhận định Candido là "cầu thủ toàn diện bên hành lang cánh trái".

Bayern không quan tâm Kai Havertz

Theo nhà báo Ronan Murphy của Kicker, CLB Bayern Munich không quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kai Havertz từ Bayer Leverkusen vào mùa hè 2019. Tiền vệ 19 tuổi đang được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức trong tương lai và đang thi đấu rất tốt ở mùa giải này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.