Bóng đá

Chuyển nhượng 18/4: MU nhắm “gã khổng lồ”; Real tiến sát “bom tấn”

18/04/2019, 21:31

MU nhắm “gã khổng lồ”; Real tiến sát “bom tấn” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 18/4.

img
Niklas Suele

Costa nổi loạn đòi ra đi?

Theo những thông tin từ AS, tiền đạo Diego Costa đã từ chối tập luyện cùng toàn đội Atletico Madrid. Điều này dấy lên tin đồn rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa Hè và điểm đến có thể là Trung Quốc.

Arsenal nhắm người hùng Ajax

Theo Dailymail, Arsenal đang quan tâm đến David Neres và Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam. Bộ đôi ngôi sao tấn công này đã có được tổng cộng 27 bàn thắng và 35 kiến tạo ở mùa giải này. Cả hai cũng chơi rất xuất sắc ở Champions League mùa này, góp công đưa Ajax vào tới bán kết.

Real chuẩn bị ký hợp đồng với Hazard

Theo thông tin từ Marca, Real đang tiến gần tới việc có chữ ký của Eden Hazard (Chelsea). Cũng theo nguồn tin này nếu không có bất trắc, thương vụ sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real sẽ trả lương 350.000 bảng/tuần nếu tiền vệ người Bỉ đồng ý đến Bernabeu.

MU nhắm “gã khổng lồ”

Với kế hoạch cải tổ hàng thủ, MU đang muốn chiêu mộ trung vệ cao 1m95 Niklas Suele của Bayern Munich trong mùa Hè 2019. Hiện giao kèo của Suele với Bayern còn thời hạn đến hết tháng 6/2022 và đôi bên vẫn chưa đả động gì đến việc gia hạn.

Chelsea nhắm người thay Hazard

Chelsea đang tìm cách ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe của Lille nếu như Eden Hazard chuyển đến Real Madrid vào mùa Hè 2019. Tin vui cho Chelsea hay bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có Pepe là phía Lille không có ý định giữ chân tuyển thủ Bờ Biển Ngà bằng mọi giá. Họ sẵn lòng để Pepe ra đi với giá... 70 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.