Bóng đá

Chuyển nhượng 18/4: MU nhận "yêu sách"; Barca chuyển hướng "săn mồi"

18/04/2020, 22:27

Sancho ra “yêu sách” với MU; Barca chuyển hướng “săn mồi” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 18/4.

img
Jadon Sancho

Sancho ra “yêu sách” với MU

MU đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho, tài năng trẻ đang khoác áo Dortmund, cầu thủ cũng nằm trong tầm ngắm của Man City, Liverpool, Real Madrid. Tuy nhiên, Sancho chỉ chấp nhận gia nhập MU nếu đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn Chelsea, đội đứng thứ tư.

Gundogan tính sang Mỹ

Chia sẻ trên ESPN, tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận rất thích nước Mỹ và không loại trừ khả năng sẽ tới MLS thi đấu sau khi rời Man City. Theo Gundogan, MLS sẽ trở thành giải đấu hấp dẫn trong vài năm tới.

Barca bỏ Martinez, chuyển sang Werner

Do khó khăn về tài chính bởi những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Barca có ý định từ bỏ mục tiêu Lautaro Martinez của Inter để chuyển sang mua tiền đạo Werner từ Leipzig để giảm thiểu chi phí. Được biết, điều khoản giải phóng của tuyển thủ Đức chỉ là 60 triệu euro, nghĩa là thấp hơn 51 triệu euro so với số tiền mà Barca sẽ phải trả cho Inter Milan nếu quyết định mua Lautaro.

Juventus khó mua Jesus vì Pep Guardiola

Tờ Calciomercato cho biết Juventus rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ Gabriel Jesus phía Man City, song tất cả phụ thuộc vào... HLV Pep Guardiola. Tờ Calciomercato cho biết Juventus khó lòng có được Jesus bởi HLV Guardiola coi sao trẻ Brazil như báu vật. Đích thân ông đã gọi điện cho Jesus thuyết phục anh đến Man City năm xưa, hàng ngày chứng kiến sự tiến bộ cũng như đặt niềm tin vào tiền đạo 23 tuổi.

Inter nhắm sao MU thay Martinez

Việc Inter Milan mất Lautaro Martinez dường như chỉ còn là vấn đề thời gian. Tiền đạo 22 tuổi người Argentina tỏa sáng rực rỡ trong vòng 2 năm qua và được một loạt CLB lớn săn đuổi, trong đó đặc biệt là Barcelona. Trong hoàn cảnh đó, ban huấn luyện Inter Milan buộc lòng phải tìm kiếm các ứng viên thay thế Lautaro Martinez. Theo nguồn tin của Gazzetta dello Sport, Anthony Martial là ứng viên số một mà HLV Antonio Conte nhắm đến.

Atletico nhòm ngó sao Wolves

Trong quá trình tìm kiếm nhân tố mới cho hàng công ở mùa giải mới, Atletico Madrid đã để ý tới chân sút Diogo Jota của Wolves. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi người Bồ Đào Nha đã ghi được 15 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Hiện tại, Jota cũng nhận được sự quan tâm từ M.U và Arsenal. Jota còn 2 năm hợp đồng với Wolvs và phí giải phóng chỉ 30 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.