Quốc tế

Chuyển nhượng 18/7: Kẻ ở người đi vì... tiền

18/07/2016, 22:01

Mục tiêu của Chelsea, Juventus, Barca úp mở chuyện ra đi, Liverpool mua sao Barcelona là những tin chính đáng chú ý hôm nay.

gabriel-barbosa

Gabriel Barbosa đang là mục tiêu của nhiều đội bóng châu Âu

Liverpool hỏi mua sao Barcelona

Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Jeremy Mathieu. Trước đó Besiktas được cho là đã hỏi mua trung vệ này nhưng Barca chưa đồng ý.

Chelsea muốn mua thủ môn Diego Lopez

Chelsea đang tìm kiếm một thủ môn dày dặn kinh nghiệm bắt dự bị cho Courtois. Được biết Asmir Begovic đang tìm đường rời Stamford Bridge và nhiều khả năng sẽ chuyển sang Everton.

Tottenham mua Nkoudou

Tottenham được cho là đã đạt thỏa thuận sở hữu cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Pháp Nkoudou từ Marseille. "Gà trống" sẽ phải trả 10,9 triệu bảng và Nkoudou sẽ tới White Hart Lane kiểm tra y tế trong ít ngày tới.

Leicester City nhắm cùng lúc 2 mục tiêu

Leicester đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Robbie Bradly từ Norwich và trung vệ Michael Keane của Burnley. Robbie Bradly vừa tỏa sáng ở EURO 2016 khi giúp CH Ireland vượt qua vòng bảng.

Marcos Rojo sắp tới Tây Ban Nha

Tờ Marca cho biết, Villarreal đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ cầu thủ của MU khi anh này dường như không có tương lai ở Old Trafford dưới triều đại của Mourinho.

Chelsea rao bán Matic

Sau khi chiêu mộ thành công N’golo Kante với giá 30 triệu bảng, “The Blues” đang tìm cách thanh lý Matic ngay trong hè này. Được biết Chelsea chỉ cần thu về 15 triệu bảng và Juventus là đội bóng đang ở gần ngôi sao người Serbia nhất.

Bayern ráo riết tìm người thay Robben

Robben vừa tái phát chấn thương háng và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Do vậy HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp thay thế. Nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục thương vụ Alexis Sanchez của Arsenal.

Arsenal muốn có sao trẻ sáng nhất nước Đức

Arsenal đang rất muốn đưa về tiền đạo Philipp Ochs của Hoffenheim về sân Emirates. Cầu thủ 19 tuổi này là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đức hiện tại.

Mục tiêu của Chelsea, Juventus, Barca úp mở chuyện ra đi

Tiền đạo Gabriel Barbosa của Santos vừa úp mở chuyện rời đội chủ quan: "Tôi chơi bóng như thể đó là trận cuối cùng của tôi ở đây vậy. Chẳng bao lâu nữa mọi người sẽ biết điều gì xảy ra".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.