Bóng đá

Chuyển nhượng 18/8: MU, MC săn cùng mục tiêu; Chốt tương lai Bale

18/08/2019, 22:15

MU, MC săn cùng mục tiêu; Chốt tương lai Bale là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 18/8.

img
Jadon Sancho

MU, MC săn cùng mục tiêu

Hợp đồng của Jadon Sancho với Dortmund sẽ hết hạn vào Hè 2022. Tuy nhiên, ngay từ Hè này, rất nhiều đội bóng đã nhòm ngó anh. Dortmund hiểu rằng họ sẽ khó có thể giữ chân Sancho lâu hơn được nữa. Trong hoàn cảnh đó, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành Sancho. Dĩ nhiên, MU sẽ phải nỗ lực nhiều bởi Man City cũng đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này.

Real chốt mua Eriksen

Theo SunSport, Real Madrid thay vì chiêu mộ Van de Beek sẽ tiếp tục theo đuổi Christian Eriksen cho tới cuối kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Dự kiến, Kền kền sẽ đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Đan Mạch với mức giá 60 triệu bảng. Đội bóng Hoàng gia hy vọng ở thời điểm cuối phiên chợ hè, Tottenham sẽ đồng ý với mức giá này.

Sanchez sang Inter

Theo báo chí Anh, công cuộc thương thảo giữa MU và Inter ở thương vụ Sanchez gần như đã xong xuôi. Chân sút người Chile nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ của Inter trong 24 giờ tới. Về phần cá nhân, Inter có thể sẽ không gặp khó khăn khi đàm phán với Sanchez, bởi cựu cầu thủ Arsenal sẵn sàng giảm lương để tìm cơ hội ra đi. Sanchez hiện nhận 500.000 bảng/tuần tại MU.

PSG nhắm sao Chelsea

PSG cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko do anh không nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard tại Chelsea. HLV Tuchel hiện muốn đón thêm 1 tiền vệ nữa để gia cố cho tuyến giữa.

Lộ mức lương của Coutinho ở Bayern

Theo tiết lộ của Bild (Đức), Philippe Coutinho sẽ nhận mức lương 13 triệu euro/mùa ở Bayern Munich. Hùm xám đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ người Brazil với mức giá 8,5 triệu euro cùng điều khoản mua đứt với giá 120 triệu euro. Coutinho hiện đã tới Bayern làm thủ tục kiểm tra y tế.

Milan săn hàng thừa Real

AC Milan đang nhắm tiền đạo Mariano Diaz bên phía Real Madrid để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Hiện tại, chân sút 26 tuổi đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở sân Bernabeu.

Chốt tương lai Bale

Theo xác nhận của HLV Zidane sau trận thắng Celta Vigo 3-1, ông sẽ giữ Gareth Bale ở lại Real Madrid. Trước đó, chính nhà cầm quân người Pháp đã gây sức ép để Chủ tịch Florentino Perez phải bán ngôi sao xứ Wales.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.