Bóng đá

Chuyển nhượng 18/9: MU "phá đám" Liverpool; Sao Barca từ chối núi tiền

18/09/2020, 21:45

Cập nhật chuyển nhượng 18/9: MU "phá đám" Liverpool; Sao Barca từ chối núi tiền.

img
Ismaila Sarr được cả MU và Liverpool quan tâm

Chuyển nhượng 18/9 có gì đáng chú ý? MU "phá đám" Liverpool; Sao Barca từ chối núi tiền; Bale sắp thành người Tottenham... và các thông tin khác.

MU "phá đám" Liverpool

Do gần như chắc chắn vồ hụt Jadon Sancho ở phiên chợ hè năm nay nên Man Utd đang ráo riết săn đón một cầu thủ chạy cánh khác. Theo Independent, Ismaila Sarr là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Ngôi sao này hiện cũng được Liverpool quan tâm một cách nghiêm túc. Watford sẵn sàng nhả tuyển thủ Senegal nhưng sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đề nghị có giá trị thấp nhất là 36 triệu bảng.

Sao Barca từ chối núi tiền

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Inter Miami vừa đề nghị Suarez một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Đội bóng của David Beckham sẵn sàng biến tiền đạo người Uruguay trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Giải nhà nghề Mỹ.

Tuy nhiên, Suarez đã thẳng thừng từ chối. Anh vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Thời điểm này, Atletico Madrid cũng đang quan tâm đến tiền đạo của Barca. Thậm chí, đội chủ sân Wanda Metropolitano sẵn sàng bán bớt cầu thủ để chiêu mộ Suarez.

Bale sắp thành người Tottenham

Theo Mundo Deportivo, Bale và Reguilon rời sân bay Adolfo Suarez Madrid - Barajas, từ thủ đô Madrid, lúc 9h45. Hai ngôi sao của Real Madrid đến London lúc 13h, chuẩn bị trải qua buổi kiểm tra y tế tại CLB Tottenham.

Theo Marca, Tottenham sẽ công bố 2 tân binh Bale và Reguilon trong tuần này. Đây là 2 thương vụ khóa sổ cho kỳ chuyển nhượng hè 2020 của Gà trống.

Trước đó, Tottenham và Real đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Bale và Reguilon. Bale trở lại CLB cũ bằng bản hợp đồng cho mượn từ Real. Real sẽ hỗ trợ Tottenham 50% tiền lương của Bale. Ngôi sao người xứ Wales đang nhận khoảng 20 triệu euro/mùa (sau thuế).

Với Reguilon, Real bán đứt cho Tottenham. Tuy nhiên, Real cài vào điều khoản được quyền mua lại Reguilon trong tương lai với mức giá cố định.

img
Gareth Bale

Juventus mua Dzeko

Theo báo chí Italia, Edin Dzeko đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus. Anh sẽ nhận mức lương 7,5 triệu euro mỗi năm tại CLB mới cùng các khoản thưởng. Phía Roma sẽ nhận về 15 triệu euro từ thương vụ này.

Trong ít ngày tới, Dzeko sẽ kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng của HLV Andrea Pirlo. Sự xuất hiện của Dzeko giúp cho Juventus có sự bổ sung chất lượng cho hàng công sau khi kết thúc hợp đồng với Gonzalo Higuain, ngôi sao người Argentina mới chuyển sang Inter Miami.

Arsenal mất 200 triệu vì chuyển nhượng ngây thơ

Theo thống kê trong 4 năm qua, Arsenal đã bỏ phí hơn 200 triệu bảng tiền chuyển nhượng vì chính sách mua bán ngây thơ. Họ mất đi những ngôi sao hàng đầu theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc bán những cầu thủ trẻ với giá quá rẻ.

Trong diễn biến khác, Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Rúnar Alex Rúnarsson từ Dijon với giá 1,6 triệu bảng. Hôm nay, cầu thủ này sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt ở Arsenal.

Liverpool dạm hỏi sao Barca

Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, Liverpool đang muốn bổ sung thêm 1 cầu thủ chạy cánh chất lượng để san sẻ gánh nặng cho Mohamed Salah và Sadio Mane.

Theo Sport, The Kop mới đây đã bất ngờ tiếp cận Barcelona với đề nghị mượn Ousmane Dembele có trả phí. Phía đại diện La Liga vẫn chưa đưa ra phản hồi về lời dạm hỏi này.

img
Ousmane Dembele

MU có hàng miễn phí chất lượng cao

Trong một diễn biến nằm ngoài sự chờ đợi của số đông, Sami Khedira được cho là chuẩn bị gia nhập MU theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus. Tiền vệ 33 tuổi người Đức này vẫn còn 1 năm hợp đồng với Bà đầm già.

Tuy nhiên, sau khi tân HLV Andrea Pirlo khẳng định Khedira không có tên trong những kế hoạch sắp tới của ông, hợp đồng giữa tiền vệ này và Juve nhiều khả năng sẽ được thanh lý trước thời hạn.

Nhiều lãnh đạo MU từng rất ngưỡng mộ Khedira và còn cố gắng lôi kéo cầu thủ này khi anh chuẩn bị rời Real Madrid. Ở tuổi 33, kinh nghiệm của cầu thủ người Đức hứa hẹn vẫn giúp ích nhiều cho đội chủ sân Old Trafford.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.