Bóng đá

Chuyển nhượng 1/9: Chelsea ra giá bán “quái vật”; Messi nhận tin cực vui

01/09/2020, 22:48

Chelsea ra giá bán “quái vật”; Messi nhận tin cực vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 1/9.

img
Chelsea sẵn sàng bán Kante

Chelsea ra giá bán “quái vật”

Goal đưa tin Chelsea tuyên bố sẽ bán N'Golo Kante cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 80 triệu bảng (107 triệu USD) lên bàn đàm phán. Tiền vệ người Pháp đang nhận sự quan tâm từ Inter. Ban đầu, CLB chủ sân Giuseppe Meazza chỉ dự định hỏi mua Kante với giá 45 triệu bảng.

Kante nổi lên khi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester City ở mùa giải 2015-2016, sau đó anh gia nhập Chelsea. Cầu thủ người Pháp cũng từng cùng Les Blue vô địch World Cup 2018 và được coi như “quái vật” nơi tuyến giữa nhờ nền tảng thể lực cực kỳ sung mãn.

MU dọn đường đón bom tấn

Việc Van de Beek gia nhập MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Tiền vệ 23 tuổi của Ajax đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc với MU và chuẩn bị đặt bút ký hợp đồng 5 năm với CLB này.

Sự xuất hiện của Van de Beek sẽ khiến hàng tiền vệ Quỷ đỏ trở nên cực kỳ chật chội. Điều đó có nghĩa HLV Ole Solskjaer phải tìm cách thanh lý một số ngôi sao không còn nằm trong kế hoạch của ông ngay từ bây giờ.

Theo Daily Mail, hai tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford phải ra đi sẽ là Jesse Lingard và Andreas Pereira, những người đã gây thất vọng lớn trong thời gian dài đã qua. Trong khi đó, Fred và McTominay nhiều khả năng được giữ lại.

Rakitic trở lại Sevilla

Tối 1/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Barcelona xác nhận tiền vệ Ivan Rakitic đã là người của CLB Sevilla. Trở về Sevilla là nguyện vọng của Rakitic. Tiền vệ người Croatia từng tỏa sáng ở Sevilla giai đoạn 2011-2014. Sau đó, anh gia nhập Barca kể từ kỳ chuyển nhượng hè 2014 với giá 18 triệu euro.

Theo Marca, Sevilla trả cho Barca 1,5 triệu euro, kèm thêm một số điều khoản phụ để chiêu mộ Rakitic. Hợp đồng hiện tại của Rakitic chỉ còn đến hè 2021, do đó Barca chấp nhận bán rẻ ngôi sao này. Ở mùa giải 2019-2020, Rakitic trượt dốc phong độ vì gánh nặng tuổi tác. Anh ra sân 42 trận cho Barca trên mọi đấu trường, nhưng màn trình diễn không còn ấn tượng như 5 mùa giải trước đó.

Juventus sắp chiêu mộ được Suarez

Theo Gazzetta dello Sport, đại diện của Juventus đã gặp Luis Suarez để nhanh chóng chốt vụ chuyển nhượng. Trước đó, Suarez chủ động nói chuyện với Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus để thể hiện nguyện vọng khoác áo CLB này.

Khi gia nhập Juventus, Suarez được trả mức lương 10 triệu euro/năm. Tính cả thuế, Juventus sẽ chi 15 triệu euro/năm để đổi lấy sự phục vụ của Suarez.

Juventus nhắm Suarez và Edin Dzeko. Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẽ hoàn tất cả 2 thương vụ Suarez và Dzeko để tăng chiều sâu cho hàng công. Với Dzeko, Juventus trả tiền lương khoảng 7,5 triệu euro/năm cho chân sút này. Tuy nhiên, Juventus tốn thêm phí chuyển nhượng dự kiến không dưới 10 triệu euro.

Messi đón tin cực vui

Theo Marca, Chủ tịch Bartomeu sẽ gặp ông Jorge Messi trong ngày mai (2/9). Bartomeu giữ nguyên quan điểm về chuyện Barca chỉ buông Messi khi có CLB sẵn sàng trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Thế nhưng trong ban lãnh đạo Barca, không phải ai cũng ủng hộ quan điểm của Bartomeu. Marca tiết lộ một số người trong ban lãnh đạo Barca muốn đưa Messi lên thị trường chuyển nhượng. Như vậy, Messi được ra đi và Barca cũng thu về số tiền đáng kể.

MU vào cuộc vụ Thiago

Theo Dagbladet, Man Utd đang đàm phán với Thiago Alcantara với hy vọng đưa cầu thủ này đến sân Old Trafford. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ nguyện vọng đầu quân cho Liverpool. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa đáp lại. HLV Juergen Klopp hài lòng với hàng tiền vệ hiện tại và không muốn chi 30 triệu euro để chiêu mộ Thiago.

PSG nhắm sao Inter

Báo chí Italy đưa tin PSG đang liên hệ với Inter để hỏi mua Milan Skriniar. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của trung vệ người Slovakia và muốn đưa anh đến Parc des Princes để thay thế vị trí của Thiago Silva. Skriniar từng được coi là tương lai của Inter. Tuy nhiên cầu thủ này lại không phù hợp với chiến thuật của HLV Conte và liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian qua.

Bayern chia tay 3 “lính lê dương”

Bộ ba Philippe Coutinho, Ivan Perisic và Alvaro Odriozola đã chính thức chia tay Bayern Munich để trở lại CLB chủ quản.

Bayern đã gia hạn hợp đồng mượn 3 ngôi sao này hồi tháng 6 để phục vụ cho kế hoạch tại vòng chung kết Champions League. Hôm nay (1/9), họ đều đã chính thức hết hợp đồng và trở lại CLB chủ quản khi Hùm xám không kích hoạt điều khoản mua đứt (Coutinho, Perisic) cũng như không đàm phán mua đứt (Odriozola).

Ngoài Odriozola gần như không để lại dấu ấn, sự ra đi của Coutinho cũng như Perisic ít nhiều khiến NHM Bayern hụt hẫng bởi những đóng góp của họ ở mùa giải vừa qua. Coutinho có 38 lần ra sân, ghi 11 bàn và có 9 kiến tạo. Perisic thì đá 35 trận, ghi 8 bàn và có 10 kiến tạo.

img

Sau 1 năm, "siêu bom tấn" của bóng đá Việt Nam thành "bom xịt"?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.