Bóng đá

Chuyển nhượng 19/2: MU bán tống bom xịt; Juve giải cứu sao MC

19/02/2020, 21:40

MU bán tống bom xịt; Juve giải cứu sao MC là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 19/2.

img
Tiền vệ Paul Pogba

Juve ngắm Jesus và Icardi

Theo Tuttosport, hai tiền đạo Gabriel Jesus và Mauro Icardi là những mục tiêu hàng đầu của Bianconeri vào mùa Hè này. Real Madrid cũng theo dõi Icardi nhưng tiền đạo người Argentina được cho là muốn trở lại Italia sau khi hết hạn cho mượn ở PSG.

MU bán tống bom xịt

Man United có thể buộc phải chấp nhận một khoản lỗ khổng lồ trong thương vụ Paul Pogba nếu họ bán bản hợp đồng kỷ lục của mình vào hè tới, khi Real Madrid định giá ngôi sao người Pháp không quá 50 triệu bảng. Hợp đồng giữa Pogba và MU sẽ hết hạn vào tháng 7/2021, chính bởi vậy, Quỷ đỏ phải chấp nhận để ngôi sao người Pháp ra đi nếu không muốn bị mất trắng.

Neymar muốn rời PSG

Le Parisien đưa tin, thời gian qua GĐTT Leonardo của PSG trực tiếp đặt vấn đề gia hạn với Neymar, nhưng cầu thủ này tỏ thái độ im lặng. Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG còn thời hạn đến 2022. Mức lương của anh là 3,06 triệu euro mỗi tháng. Neymar đến PSG từ 2017 với nhiều hoài bão. Nhưng anh không đạt được thành công đáng kể nào về mặt cá nhân, cũng như ở sân chơi Champions League. Không chỉ vậy, Neymar xung đột với không ít đồng đội. Theo Le Parisien, Neymar chần chừ gia hạn là muốn ra đi.

Juve muốn giải cứu sao Man City

Với việc hậu vệ trái Benjamin Mendy không còn muốn ở lại Man City, Juventus đang lên kế hoạch mang anh đến với Serie A. Ở mùa giải 2019/20, Mendy được sử dụng 18 trận trên mọi đấu trường (1.391 phút) và có 3 kiến tạo. Tuy nhiên, Mendy đang rất thất vọng với cuộc sống ở Man City. Theo luật sư John Mehrzad, Mendy bây giờ đang cảm thấy không được tôn trọng ở Manchester City và đã có ý định ra đi.

Hé lộ lý do Haaland từ chối Juventus

Theo Calciomercato, tiền đạo đang nổi như cồn Erling Haaland từ chối cơ hội gia nhập Juventus trong tháng Một là vì anh không chắc rằng mình sẽ được ra sân thường xuyên ở đội một.

Quỷ đỏ khao khát Saul

Don Balon đưa tin, MU vẫn theo dõi kỹ Saul Niguez, và càng thêm khao khát sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha, sau trận Atletico thắng Liverpool, ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. MU theo đuổi Saul suốt từ thời Jose Mourinho đến nay. Nhưng các cuộc đàm phán với Atletico đều thất bại. Saul Niguez lần lượt trải qua học viện trẻ Real Madrid rồi Atletico. Anh có hợp đồng đến 2026, với điều khoản phá vỡ được ấn định 150 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.