Bóng đá

Chuyển nhượng 19/3: MU đại hạ giá Pogba; Liverpool quyết chơi lớn

19/03/2020, 21:21

MU đại hạ giá Pogba; Liverpool quyết chơi lớn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 19/3.

img
Paul Pogba

MU đại hạ giá Pogba

Giới truyền thông Anh loan tin, ban lãnh đạo MU vừa tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ Paul Pogba cho đối tác nào chịu chi ra 100 triệu bảng. Đây là thông tin rất đáng chú ý dành cho Real Madrid và Juventus, những đội bóng đang muốn sở hữu ngôi sao người Pháp sinh năm 1993. Tuy 100 triệu bảng là con số rất lớn, song nó vẫn chưa là gì so với mức giá lên đến 180 triệu bảng mà MU từng gán cho Pogba hồi mùa Hè năm ngoái.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Coutinho

The Blues được cho đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Coutinho, người từng trải qua quãng thời gian chơi cực hay trong màu áo Liverpool tại Premier League, từ năm 2013 đến 2018. Coutinho hiện khoác áo Bayern Munich theo dạng mượn từ Barca. Đại diện Bundesliga có lựa chọn mua đứt ngôi sao người Brazil vào hè này, song nhiều nguồn tin cho biết họ sẽ không làm vậy, thay vào đó, để Coutinho trở lại Nou Camp bất chấp tiền vệ 27 tuổi thi đấu khá ấn tượng.

Barca gặp khó vụ Neymar và Martinez

Ban lãnh đạo Barca muốn chiêu mộ Neymar (PSG) và Martinez (Inter Milan) ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 để tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Nou Camp không đủ tiền để kích nổ hai bom tấn này. Do đó, họ sẽ phải bán Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Ousmane Dembele để giải quyết vấn đề này.

Arsenal và Bayern tranh nhau “Ibra mới”

Trang web bóng đá Thụy Điển, FotbollDirekt cho hay, Giám đốc thể thao Jesper Jansson của Hammarby IF đã tiết lộ 2 ông lớn bóng đá châu Âu, Arsenal và Bayern Munich đang quan tâm đến tiền đạo trẻ Emil Roback, người được ví như Zlatan Ibrahimovic mới của bóng đá Thụy Điển. Roback vẫn chưa có trận đấu chuyên nghiệp nào cho đội 1 của Hammarby IF nhưng đã thi đấu cho các đội U17 của cả Hammarby và các đội tuyển U16, U17 Thụy Điển. Cầu thủ 16 tuổi này đã có 1 bàn thắng sau 4 trận cho đội U17 Thụy Điển.

Liverpool quyết chơi lớn

Theo báo chí Anh, Liverpool ưu tiên chiêu mộ tiền đạo Timo Werner hơn Jadon Sancho, song có thể vung tiền mua cả hai. Khả năng này có thể xảy ra, bởi Mohamed Salah hoặc Sadio Mane sẽ chia tay Anfield vào hè này. Mức giá của Werner khoảng 52 triệu bảng còn Sancho là 120 triệu bảng.

MU đại chiến Arsenal vì Diop

Truyền thông Anh đưa tin, trung vệ của West Ham, Issa Diop là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè của 2 đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh là Man United và Arsenal. Ở mùa giải này Diop đã có 27 trận ra sân trên mọi đấu trường cho The Hammers là cầu thủ có số trận ra sân nhiều thứ 3, sau đội trưởng Mark Noble (28 trận) và tiền đạo Sébastien Haller (30 trận).

Inter Milan nhắm Martial

Theo thông tin từ Calciomercato, nếu như không thể giữ chân Martinez ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Inter Milan sẽ hỏi mua Martial của Man Utd. Ngoài Martial thì đội bóng Italia cũng nhắm Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.